Mới sinh con nhưng Son Ye Jin khoe diện mạo cùng thần thái cực ngầu

Add
Bà xã Hyun Bin khiến công chúng mê mẩn với phong cách thời trang cool ngầu sau khi sinh quý tử đầu lòng.

"Mới sinh con nhưng Son Ye Jin khoe diện mạo cùng thần thái cực ngầu"

Mới đây, tạp chí danh tiếng Harper's Bazaar Hàn Quốc đã đăng những hình ảnh đầu tiên Son Ye Jin chụp cho trang bìa số ra tháng 8 tới đây.

Loạt hình mới ngay khi vừa "nhá hàng" đã lập tức gây sốt cõi mạng. Ở loạt hình ảnh này, Son Ye Jin xuất hiện với diện mạo cùng thần thái cực ngầu.

Giải trí - Mới sinh con nhưng Son Ye Jin khoe diện mạo cùng thần thái cực ngầu

Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nhan sắc của Son Ye Jin vẫn trẻ trung.

Bà xã Hyun Bin khiến công chúng mê mẩn với phong cách thời trang cool ngầu cùng những bộ đồ blazer kết hợp cùng cà vạt sành điệu. Thêm vào đó, phong cách trang điểm với môi đậm càng giúp cho tạo hình của Son Ye Jin thêm phần cuốn hút.

moi-sinh-con-nhung-son-ye-jin-khoe-dien-mao-cung-than-thai-cuc-ngau-1-dulichgiaitri-baodulich-1689683013.png
 

Hình ảnh này của Son Ye Jin được nhận xét là khác hẳn phong cách thường ngày mà bà xã Hyun Bin luôn gắn liền. Bên cạnh đó, vóc dáng sau 7 tháng sinh con trai đầu lòng của Son Ye Jin đã lấy lại dáng khiến người hâm mộ xuýt xoa không thôi.

Giải trí - Mới sinh con nhưng Son Ye Jin khoe diện mạo cùng thần thái cực ngầu (Hình 3).

Vào cuối tháng 12/2022, Son Ye Jin và Hyun Bin đã chính thức lên chức cha mẹ khi nữ diễn viên hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Suốt thời gian đó, Son Ye Jin hoàn toàn không xuất hiện trên mạng xã hội hay bất cứ sự kiện nào. Người đẹp chuyên tâm ở nhà chăm sóc con trai. Tới đầu tháng 7 vừa qua, Son Ye Jin mới chính thức tái xuất khi sang Pháp tham dự sự kiện thời trang do nhãn hàng mà người đẹp làm Đại sứ Thương hiệu tổ chức.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" Son Ye Jin và Hyun Bin từng đóng chung phim Cuộc đàm phán sinh tử (2018) và tìm hiểu nhau trong khi đóng chung Hạ cánh nơi anh (2019).

Kể từ khi làm đám cưới đầu năm 2022, cuộc sống của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên khắp thế giới. Dù đi du lịch trong nước hay nước ngoài, tình yêu và hình ảnh của cặp đôi luôn truyền cảm hứng tích cực cho các cặp đôi và gia đình trẻ về sự ấm áp và hạnh phúc.

Son Ye Jin đã chính thức hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng ngày 27/11/2022. Con đầu lòng của cặp đôi phim Hạ cánh nơi anh là một bé trai kháu khỉnh. Nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng cho cặp đôi và dự đoán rằng con trai sẽ thừa hưởng vẻ điển trai của bố.

Trúc Chi (theo Phụ Nữ Việt Nam, Vietnamnet)