“Nhà mình lạ lắm!” – Phim mới quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng

Add
“Nhà mình lạ lắm!” - Bộ phim mới quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng dự kiến sẽ lên sóng mùa hè này.
“Nhà mình lạ lắm!” – Phim mới quy tụ dàn

“Nhà mình lạ lắm!” là bộ phim do Truyền hình K+ sản xuất, đạo diễn bởi Đinh Tuấn Vũ, đạo diễn hình ảnh Nguyễn Khắc Huy và tài năng trẻ Khuất Duy Minh phụ trách phần âm nhạc. Bộ phim xoay quanh một “gia đình mới” của cô bé Thanh Mỹ, người đã mất đi toàn bộ trí nhớ và đối mặt với những sang chấn tâm lý nặng nề sau một vụ tai nạn thảm khốc. Bộ phim dài tập đầu tiên của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ không chỉ thể hiện được sở trường của đạo diễn về thể loại hài hước tình cảm gia đình, mà còn lồng ghép thêm những yếu tố hấp dẫn, mới lạ, hiếm thấy ở phim truyền hình Việt Nam.

nha-minh-la-lam-phim-moi-quy-tu-dan-dien-vien-noi-tieng-dulichgiaitri-bao-du-lich-1689065396.jpg
 

Ngày 27/4, nhà sản xuất thông tin chi tiết về bộ phim “Nhà mình lạ lắm!”. Theo đó, phim dự kiến sẽ lên sóng mùa hè này sau 2 tháng quay phim tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Giang.

Đặc biệt, khán giả cũng hết sức mong chờ với phần diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng hai miền Bắc - Nam, quen mặt trên màn ảnh như: Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh, Nghệ sĩ nhân dân Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Hương Giang, Huyền Trang, Samuel An…

Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh trong dự án lần này sẽ “thoát” khỏi hình ảnh ông bố khắc khổ quen thuộc và đầy bất ngờ với một hình tượng nhân vật chưa bao giờ ông thể hiện qua. Kết hợp với Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh là “người bà quốc dân” Kim Xuân với vai diễn đánh dấu sự trở lại của bà với truyền hình sau thời gian dài tập trung cho phim truyện điện ảnh.

Diễn viên Nhan Phúc Vinh – nam chính được yêu thích với loạt phim giờ vàng thời gian gần đây cũng sẽ tạm rời xa hình ảnh “soái ca”, “giám đốc” quen thuộc để vào vai một nhân vật có tính cách độc đáo, thu hút.

Bên cạnh đó, những gương mặt mới cũng hứa hẹn mang đến một làn sóng trẻ trung, năng động cho bộ phim, đó là Nhã Uyên - mẫu nhí được yêu mến, Tuấn Đạt - người mẫu đầy phong cách, Lê Xuân Anh - gương mặt nổi đình đám trên mạng xã hội với nick name Lê Bống…/.

Phương Anh (t/h)