NSND Trung Anh động viên Lê Bống khi "diễn đơ"

Add
Lê Bống trong lần đầu thử sức với vai trò diễn xuất đã chia sẻ nhiều cảm nghĩ trong suốt quá trình bấm máy bộ phim.

"NSND Trung Anh động viên Lê Bống khi diễn đơ"

Theo đó, Lê Bống góp mặt trong phim dài tập "Nhà mình lạ lắm!" Mới đây, cô nàng đã chia sẻ trải nghiệm và cả những bỡ ngỡ khi được hợp tác chung với các diễn viên gạo cội như NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh…

nsnd-trung-anh-dong-vien-le-bong-khi-dien-do-dulichgiaitri-bao-du-lich-1689064468.jpg
Dàn diễn viên "Nhà Mình Lạ Lắm!"

"Nhà mình lạ lắm!" vừa cho ra trailer chính thức, hé lộ câu chuyện về một gia đình đặc biệt, xung quanh cuộc sống của Thanh Mỹ (do diễn viên Nhã Uyên thủ vai). Trailer bắt đầu bằng một vụ tai nạn khủng khiếp, khiến Thanh Mỹ 8 tuổi mất hết ký ức về gia đình mình. Chỉ còn lại người thân duy nhất là Thành do diễn viên Samuel An thủ vai.

Để giúp cháu hồi phục, Thành quyết định xây dựng một gia đình giả dành cho cô bé. Người chủ mưu là Huân do diễn viên Nhan Phúc Vinh thủ vai, một đạo diễn. Từng thành viên trong "gia đình mới" của Thanh Mỹ lần lượt xuất hiện trong các vai ông bà (do diễn viên chuyên nghiệp), bố mẹ (do Lưu Huyền Trang và Tuấn Tú đóng), anh chị (do Tuấn Đạt và Lê Bống). Và chuyến hành trình bắt đầu với những tình huống không quen thuộc xảy ra giữa những người lạ không giống nhau, che giấu nhiều bí mật "không thể nói ra".

nsnd-trung-anh-dong-vien-le-bong-khi-dien-do-1-dulichgiaitri-bao-du-lich-1689064468.jpg
Lê Bống vào vai cô gái nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Trong phim, Lê Bống vào vai Hà Giang, một cô gái nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn nuôi ước mơ. Tuy nhiên, số phận lại đưa cô vào những tình huống phức tạp và nhiều rắc rối. Đây cũng là nhân vật có sự chuyển biến tâm lý phức tạp và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Được đóng cùng các diễn viên nổi tiếng như NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang... Lê Bống - một diễn viên tay ngang chia sẻ cô gặp áp lực bởi thiếu kinh nghiệm diễn xuất.

Trong quá trình quay phim, cô được cả đoàn phim tạo điều kiện để học hỏi. NSND Kim Xuân chỉnh sửa tỉ mỉ cho Lê Bống, còn NSND Trung Anh thì cổ vũ và trấn an tinh thần. Khi cô diễn một cách cứng nhắc, NSND Trung Anh động viên:"Phải tin tưởng vào bản thân mình, hãy mạnh mẽ lên".

nsnd-trung-anh-dong-vien-le-bong-khi-dien-do-2-dulichgiaitri-bao-du-lich-1689064468.jpg
Lê Bống thú nhận ngưỡng mộ tài năng diễn xuất và cách làm việc chuyên nghiệp của Nhan Phúc Vinh

Sau thời gian hợp tác cùng nhau, Lê Bống thú nhận ngưỡng mộ tài năng diễn xuất và cách làm việc chuyên nghiệp của Nhan Phúc Vinh. Anh đã giúp cô rất nhiều trong việc xây dựng nhân vật. Cụ thể, Nhan Phúc Vinh đã hướng dẫn Lê Bống cách biểu cảm trên khuôn mặt, xây dựng tính cách nhân vật. Anh cũng nhiệt tình chỉ dẫn cho cô trong từng chi tiết nhỏ.

Ngoài đời, Nhan Phúc Vinh là người yêu thể thao. Khi không đóng phim, anh dành thời gian tập luyện. Điều này truyền cảm hứng cho Lê Bống. Lối sống chăm chỉ và tích cực của Nhan Phúc Vinh đã truyền cảm hứng cho cô./.

Phương Anh (t/h)