Nam diễn viên Bình Minh tặng quà Valentine sớm cho vợ hơn 4 tuổi

Admin
Đến nay, cặp đôi Bình Minh và Anh Thơ đã ở bên nhau được 14 năm nhưng tình cảm vẫn ngọt ngào như hồi mới yêu.

Mới đây, Bình Minh khoe tặng bộ trang sức làm quà Valentine sớm cho vợ hơn 4 tuổi đồng thời tâm sự về cuộc hôn nhân 14 năm.

Nam diễn viên cho biết, khi mới quen nhau đến khi về chung một nhà, vợ chồng anh không thể nào hoàn toàn đồng điệu. Bình Minh hơi bốc đồng, thích ngọt ngào pha chút lãng mạn còn Anh Thơ mạnh mẽ, tự lập, và luôn thực tế.

“Thế mà sau 14 năm bên nhau, biết điều chỉnh vì nhau, giờ đây hai trái tim đã cùng chung một nhịp đập, hòa hợp và gắn kết”, Bình Minh tâm sự.

Văn hoá - Nam diễn viên Bình Minh tặng quà Valentine sớm cho vợ hơn 4 tuổi

Bình Minh tặng quà Valentine sớm cho vợ hơn 4 tuổi.

Anh cũng dành lời có cánh cho bà xã: “Cảm ơn bà xã - một người vợ ấm áp, một người luôn lan tỏa năng lượng tích cực, một người bạn tốt, một tri kỷ của mình”.

Bình Minh kết hôn cùng doanh nhân Anh Thơ vào năm 2008. Dù không hoạt động showbiz, chị quen mặt với công chúng khi có nhiều bạn bè là sao như Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh... Anh Thơ cũng thường sánh đôi chồng trong các sự kiện giải trí. Sau hơn 14 năm bên nhau, họ xây dựng tổ ấm nhỏ với 2 cô con gái An Như và An Nhiên.

Văn hoá - Nam diễn viên Bình Minh tặng quà Valentine sớm cho vợ hơn 4 tuổi (Hình 2).

Gia đình nhỏ của Bình Minh.

Hôn nhân vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ trong những ngày đầu được nhận xét là "đôi đũa lệch" bởi sự khác biệt về ngoại hình, tuổi tác và kinh tế. Tuy nhiên, cặp đôi theo thời gian đã chứng minh tình yêu đích thực để cùng nhau vượt qua những điều tiếng.

Bà xã của Bình Minh nhận được tình cảm từ công chúng bởi cách ứng xử văn minh, khéo léo. Cả hai xây dựng tổ ấm trọn vẹn với 2 người con gái đều thông minh, học giỏi. Dù bận rộn công việc riêng, cả Bình Minh và Anh Thơ đều dành tối đa thời gian trong ngày cho các bé. Họ cũng hay tổ chức các chuyến nghỉ dưỡng để các con được dịp trải nghiệm.

Quốc Tiệp (t/h)