Nghệ sĩ Việt đồng lòng ủng hộ người dân chịu thiệt hại do bão lũ

Admin
(PNTĐ) - Những ngày qua các nghệ sĩ Việt đã rất tích cực trong việc ủng hộ người dân bị thiệt hại do hậu quả nặng nề của cơn bão số 3. Không chỉ chuyển tiền ủng hộ qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tỉnh, thành, nhiều nghệ sĩ còn lặn lội đến tận nơi chia sẻ với bà con. Hoạt động tích cực của họ thêm lan tỏa những điều tốt đẹp.

Tin liên quan

Trao yêu thương, nhận về hạnh phúc

Người phụ nữ dành toàn bộ tài sản cho công việc từ thiện

Ngay từ những ngày đầu tiên, các nghệ sĩ Việt đã ngay lập tức có những hành động ủng hộ người dân chịu thiệt hại do bão lũ rất kịp thời. Hình ảnh những biên lai chuyển khoản đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tỉnh thành liên tiếp được công khai đã tạo nên những sự cảm kích trong lòng dân.

Nghệ sĩ Việt đồng lòng ủng hộ người dân chịu thiệt hại do bão lũ - ảnh 1
Bằng Kiều nhanh chóng có mặt tại Yên Bái cứu trợ các mặt hàng thiết yếu cho người dân 

Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ đã ngay lập tức đến tận nơi để chia sẻ cùng nhân dân trong điều kiện mưa gió như Bằng Kiều vừa kết thúc lịch quay "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại TP.HCM đã lập tức đáp chuyến bay về Hà Nội, lên Yên Bái trao hàng cứu trợ. Bằng Kiều cũng cho biết, 33 "anh tài" tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" đã cùng nhau quyên góp số tiền 230.400.000 đồng để ủng hộ bà con.

Nghệ sĩ Việt đồng lòng ủng hộ người dân chịu thiệt hại do bão lũ - ảnh 2
Diễn viên Kiều Anh và bạn bè sớm có mặt tại Thái Nguyên 

Nữ diễn viên Kiều Anh cũng đã cùng bạn bè lập tức có mặt tại Thái Nguyên khi địa bàn này bị lũ nhấn chìm nhiều ngôi nhà, để đưa được đồ tiếp tế cho bà con, địa phương đã phải giúp Kiều Anh đi xuồng máy đến các địa chỉ.

Nghệ sĩ Việt đồng lòng ủng hộ người dân chịu thiệt hại do bão lũ - ảnh 3
Gia đình Lý Hải- Minh Hà tự nguyện trở thành đầu mối nhận hàng cứu trợ của người dân chuyển ra phía Bắc

Đại diện gia đình diễn viên Lý Hải - Minh Hà cũng đã nhanh chóng có mặt tại Lào Cai, Yên Bái để ủng hộ nhu yếu phẩm cho bà con chịu hậu quả của bão lũ. Không chỉ trao quà của cá nhân, gia đình Lý Hải - Minh Hà cũng đại diện nhận quà hỗ trợ của người dân để chuyển ra miền Bắc, đưa đến tận địa chỉ. Cho đến thời điểm này gia đình Lý Hải - Minh Hà vẫn tiếp tục trở thành điểm trung chuyển hàng cứu trợ từ TP Hồ Chí Minh lên vùng cao rất thiết thực. MC Đại Nghĩa cũng kịp thời đã gửi đến bà con tại Yên Bái, Bắc Giang, Lạng Sơn 1.000 bánh chưng và 1.000 áo phao cho mỗi tỉnh khi lũ còn đang càn quét.

Nghệ sĩ Việt đồng lòng ủng hộ người dân chịu thiệt hại do bão lũ - ảnh 4
Hà Anh Tuấn rất tích cực với các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng

Cũng trong thời gian qua, hàng trăm nghệ sĩ đều có hành động chuyển khoản ủng hộ. Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn thông qua Trung ương Đoàn ủng hộ 1 tỉ đồng, Tùng Dương và những người bạn ủng hộ 500 triệu đồng, Quốc Thiên và Uyên Linh góp 150 triệu đồng, Đức Phúc ủng hộ 100 triệu đồng, Mỹ Tâm 200 triệu đồng, siêu mẫu Thanh Hằng đã chuyển 100 triệu đồng, Việt Hương ủng hộ 200 triệu đồng… và rất rất nhiều nghệ sĩ khác đã hành động.

Nghệ sĩ Việt đồng lòng ủng hộ người dân chịu thiệt hại do bão lũ - ảnh 5
Các chương trình quyên góp thiện nguyện nhận được sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ

Bên cạnh đó, nhiều chương trình đã nhanh chóng được công bố tổ chức nhằm quyên góp tiền ủng hộ người dân như show diễn Hạt vừng sắp diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Tùng Dương, Văn Mai Hương, Trung Quân idol…

Một lần nữa trong những thời khắc khó khăn, nghệ sĩ Việt tiếp tục nhen thêm một ngọn lửa, sưởi ấm trái tim cộng đồng.