Ốc Thanh Vân cùng các con háo hức trở về Việt Nam sau thời gian ở Úc

Admin
Hình ảnh NSƯT Ốc Thanh Vân cùng 3 con ra sân bay trở về Việt Nam sau thời gian sinh sống tại Australia vừa được cô chia sẻ và đã thu hút sự quan tâm của khán giả.
Giải trí - Ốc Thanh Vân cùng các con háo hức trở về Việt Nam sau thời gian ở Úc

NSƯT Ốc Thanh Vân

Sự nghiệp nghệ thuật lẫn hoạt động kinh doanh đang trên đà phát triển, thế nhưng Ốc Thanh Vân quyết định bỏ lại rất cả để sang Úc. Nữ diễn viên cho biết có kế hoạch cho 3 con đi du học nhưng vì các bé còn quá nhỏ nên cô phải sang sống cùng để tiện quản lý, chăm sóc. Tại Úc, Ốc Thanh Vân duy trì công việc dạy yoga online, thỉnh thoảng sẽ nhận show dẫn chương trình, hầu hết thời gian là dành cho việc nấu nướng, đưa đón 3 nhóc tỳ đi học.

Giải trí - Ốc Thanh Vân cùng các con háo hức trở về Việt Nam sau thời gian ở Úc (Hình 2).

Ốc Thanh Vân đưa các con về Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Giải trí - Ốc Thanh Vân cùng các con háo hức trở về Việt Nam sau thời gian ở Úc (Hình 3).

Các nhóc tỳ nhà Ốc Thanh Vân háo hức trở về Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Mới đây, NSƯT Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh cùng các con ra sân bay trở về Việt Nam, cô viết: "Về nhà thôi, sáng mai cafe Sài Gòn nhé!". Xa nhà đã lâu, các nhóc tỳ tỏ ra hào hứng khi được trở về quê hương. Nhân dịp nghỉ hè, Ốc Thanh Vân đưa các con về nhà vừa để thăm gia đình cũng là thời gian để các con nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm học vất vả.

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Phía dưới bài viết, người hâm mộ để lại nhiều bình luận như: "Chúc gia đình chị Ốc có một chuyến đi vui vẻ, bình an và hạnh phúc"; "Cô rất ngưỡng mộ con theo dõi con. Chúc gia đình con có kỳ nghỉ hè vui vẻ hạnh phúc"; "Các bé lớn nhanh quá chị nhỉ, bé nào cũng đáng yêu"; "Ba Trí ở nhà mong mấy mẹ con lắm đây. Chúc gia đình có chuyến đi thượng lộ bình an nhé!".

Giải trí - Ốc Thanh Vân cùng các con háo hức trở về Việt Nam sau thời gian ở Úc (Hình 4).

Từ khi sang nước ngoài, nữ diễn viên liên tục lên tiếng đáp trả tin đồn ly hôn.

Trước đó, trên mạng xã hội rộ tin Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đã "đường ai nấy đi" vì không sống cùng nhau tại Úc. Thời điểm đó, nữ diễn viên đã lên tiếng đáp trả: "Anh vẫn phải về lại Việt Nam để lo mọi việc ở nhà, đặc biệt mẹ tôi lớn tuổi rồi. Chúng tôi đang rất vui và mặn nồng". Hồi tháng 3/2024 vừa qua, cô có về Việt Nam vài ngày và được chồng đưa đi ăn uống, dạo phố rất ngọt ngào, lãng mạn.

Giải trí - Ốc Thanh Vân cùng các con háo hức trở về Việt Nam sau thời gian ở Úc (Hình 5).
Giải trí - Ốc Thanh Vân cùng các con háo hức trở về Việt Nam sau thời gian ở Úc (Hình 6).

Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật cuộc sống ở Australia. Ảnh: FBNV.

Ốc Thanh Vân từng chia sẻ về cuộc sống ở nước ngoài có phần vất vả hơn, phải tự lái xe đi giao hàng, khi có show phải gửi con cho người khác trông hộ: "Nói thật với mọi người, tôi sang đây với tâm lý sẽ làm mẹ toàn thời gian. Tôi cũng không nghĩ mình có thể bắt đầu làm việc và thích nghi với cuộc sống mới trong thời gian quá ngắn như vậy. Làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy “đuối” nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui".

Ngày 6/3/2024, Ốc Thanh Vân đã bay về nước để nhận danh hiệu NSƯT. Cô tự trang điểm, làm tóc trên máy bay, mặc sẵn áo dài từ Australia trong chuyến bay 10 tiếng đến Nhà hát Lớn Hà Nội, sau đó về thăm mẹ rồi trở lại Australia ngay.

Giải trí - Ốc Thanh Vân cùng các con háo hức trở về Việt Nam sau thời gian ở Úc (Hình 7).

Chú Ốc Thanh Vân vừa nhận danh hiệu NSƯT. Ảnh: FBNV.

Nữ nghệ sĩ xúc động chia sẻ: "Tôi từng đến Nhà hát Lớn Hà Nội nhiều lần nhưng hôm nay đến đây, tôi có cảm giác rất đặc biệt. Không khí trang trọng, có nhiều người tài giỏi được vinh danh ngày hôm nay khiến tôi cảm thấy mình thật nhỏ bé.

Tôi cũng có chút hồi hộp, vinh dự, vỡ òa khi bản thân cũng được vinh danh. Hơn 20 năm nỗ lực trong ngành nghệ thuật, tôi cảm thấy thật xứng đáng".

Ốc Thanh Vân cho hay, dù hiện tại đang sống ở nước ngoài và ít có cơ hội làm nghề nhưng cô sẽ luôn cống hiến hết mình trong khả năng có thể: "Hiện tại, tôi không còn làm nghệ thuật như khi còn trẻ nữa nhưng khi cầm trên tay tấm giấy mời tới lễ trao tặng danh hiệu NSƯT, NSND, tôi hiểu rằng mình làm nghệ thuật không phải vì cá nhân.

Tôi nhận thấy mình có trách nhiệm làm đẹp cho nền nghệ thuật nước nhà. Hiện tại, tôi có cơ hội giới thiệu về nền nghệ thuật Việt Nam đến các quốc gia khác, cụ thể là Australia.

Tôi tự nhắc nhở bản thân rằng, dù hiện tại có ít cơ hội làm nghề nhưng tôi vẫn sẽ làm những điều thật tử tế, hết lòng cho nghề nghiệp của mình".

Giải trí - Ốc Thanh Vân cùng các con háo hức trở về Việt Nam sau thời gian ở Úc (Hình 8).

Cô có cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng bên các nhóc tỳ.

Ốc Thanh Vân, sinh năm 1984, được biết đến qua những bộ phim như Cô gái xấu xí, Lật mặt, Cô gái đến từ quá khứ… Năm 2008, nữ diễn viên kết hôn với Trí Rùa và có ba người con: Xuân Lâm (Coca), Linh Đan (Cola) và Vinh Hy (Cacao). 

Hương Giang (t/h)