Phương Anh Đào “xả thân” với cảnh nóng trong phim dài tập Bếp Trưởng Tới!

Add
Phương Anh Đào sẵn sàng “xả thân” với cảnh nóng, bỏ qua những rào cản của bản thân để thực hiện cảnh quay thân mật với bạn diễn nhằm đạt hiệu quả tốt nhất cho phim Bếp Trưởng Tới!.

Trong teaser trailer đầu tiên của phim dài tập Bếp Trưởng Tới!, Phương Anh Đào gây bất ngờ khi lột xác với vai diễn một nàng “bad girl” quái chiêu và đầy sức hút.

phuong-anh-dao-xa-than-voi-canh-nong-trong-phim-dai-tap-bep-truong-toi-dulichgiaitri-bao-du-lich-1663700197.jpg
Tạo hình mới của Phương Anh Đào trong phim Bếp Trưởng Tới!

Từng rất quen thuộc với khán giả điện ảnh Việt Nam qua hình tượng nhân vật “nàng thơ”, ngọc nữ, Phương Anh Đào luôn nói không với các cảnh khoe cơ thể nhạy cảm trên màn ảnh. Thậm chí, với những cảnh hôn, tình cảm quá thân mật không cần thiết, cô cũng chủ động đề xuất tiết chế lại hoặc cắt bỏ hợp lý.

Sau nhiều dự án, “nàng thơ” của màn ảnh Việt đang hướng đến một hình tượng mới mẻ hơn. Phương Anh Đào sẵn sàng “xả thân” với cảnh nóng, bỏ qua những rào cản của bản thân để thực hiện cảnh quay thân mật với bạn diễn nhằm đạt hiệu quả tốt nhất cho phim.

phuong-anh-dao-xa-than-voi-canh-nong-trong-phim-dai-tap-bep-truong-toi-dulichgiaitri-bao-du-lich4-1663700222.jpg
'Nàng thơ' Phương Anh Đào táo bạo trong teaser phim mới vừa tung ra

Theo đó, dự án phim mới nhất, đánh dấu bước trưởng thành trong sự nghiệp của Phương Anh Đào mang tên Bếp Trưởng Tới!. Đây cũng là dự án phim dài tập mới nhất do Truyền Hình K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL.

Trong phim mới, Phương Anh Đào sẽ hoá thân vào vai Uyên Thư, cô nàng quản lý kiêu kỳ nóng bỏng tại nhà hàng Sai Gon D’or, nhưng tối tối sẽ rũ mình hoá thành “kẻ săn đêm”. Trong mắt nhiều người, Uyên Thư được xem là hình mẫu phụ nữ thành đạt, có trong tay tất cả những gì mà mọi cô gái đều ao ước. Xinh đẹp, giàu có, bản lĩnh, nhưng cái Uyên Thư chưa tìm thấy chính là tấm chân tình bên cạnh mình. Lạnh lùng và nguyên tắc trong công việc, thế nhưng khi đã “sa vào lưới tình”, Uyên Thư cũng chỉ như những cô gái yêu đắm say khác, cuồng nhiệt và hết mình.

Đây là hình tượng nhân vật hoàn toàn mới lạ của Phương Anh Đào trên màn ảnh, hứa hẹn nhiều chi tiết bất ngờ, bùng nổ qua các tập phim. Cùng với năng lực diễn xuất thực lực đã được chứng minh qua hàng loạt vai chính trong các tác phẩm điện ảnh, lần trở lại với địa hạt truyền hình này của Phương Anh Đào đang rất được mong đợi.

Ngay trong teaser trailer đầu tiên của Bếp Trưởng Tới! vừa được tung ra, Phương Anh Đào đã khiến khán giả “ngỡ ngàng” vì những cảnh quay “máu lửa” cùng bạn diễn Hoàng Trung. Trong phim, cả hai sẽ trải qua tình một đêm không thể quên, để rồi gặp lại nhau trong những tình huống oái oăm, dở khóc dở cười.

Dựa theo những hình ảnh nấu ăn đầy “ẩn dụ”, lồng ghép xen kẽ với cảnh nóng táo bạo của Phương Anh Đào và Hoàng Trung, cùng cái tên phim “Bếp Trưởng Tới!”, nhà sản xuất đã khéo léo tiết lộ thể loại và nội dung của bộ phim dài tập này. Không chỉ là một phim dài tập hiếm hoi của Việt Nam khai thác đề tài ẩm thực, những góc khuất về nghề bếp cũng sẽ được thể hiện với góc nhìn hài hước, thú vị qua từng tập phim.

Phương Anh Đào (tên đầy đủ là Đào Phương Anh Đào), sinh năm 1992 ở Cà Mau. Cô nổi tiếng với loạt phim điện ảnh nổi tiếng như Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, Chàng Vợ Của Em, Bằng Chứng Vô Hình, Vô Diện Sát Nhân... Ngoài ra, nữ diễn viên còn là một “nàng thơ” trong các MV ca nhạc đình đám và được ví như nàng thơ của Đen Vâu với những bản hit đã chiếm trọn tình yêu với khán giả.

Trong suốt năm 2021, Phương Anh Đào hầu như hạn chế nhận dự án mới cũng như xuất hiện tại các sự kiện. Được biết, nữ diễn viên gặp vấn đề về sức khỏe và tập trung hoàn thành các dự án đã nhận lời trước đó.

Gần đây, Phương Anh Đào chia sẻ: “May mắn là tôi đã tìm lại được cảm hứng trong năm 2022 và quay trở lại với nghiệp diễn. Trong năm nay, tôi sẽ ‘chơi tới’ với phim ảnh, không ngại thử thách để làm mới bản thân”.

phuong-anh-dao-xa-than-voi-canh-nong-trong-phim-dai-tap-bep-truong-toi-dulichgiaitri-bao-du-lich3-1663700435.jpg
phuong-anh-dao-xa-than-voi-canh-nong-trong-phim-dai-tap-bep-truong-toi-dulichgiaitri-bao-du-lich2-1663700441.jpg
Nhiều gương mặt khách mời thú vị sẽ xuất hiện trong phim

Bếp Trưởng Tới! là dự án phim dài tập thứ 3 do Truyền Hình K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL. Ngoài Phương Anh Đào, Hoàng Trung, phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng nhiều thế hệ như Nghệ sĩ Lê Quốc Nam, Trương Thanh Long, Mạnh Lân, Trịnh Thảo, NSƯT Mỹ Duyên, Ngọc Tưởng, Ba Tây, Thảo Trang. Không chỉ vậy, Bếp Trưởng Tới! còn có dàn cameo hoành tráng như Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang, hot girl Xoài Non, quý ông Tia Chớp Trần Anh Huy… Phim được Đạo diễn Văn Công Viễn “cầm trịch”, lên sóng lúc 20h thứ 2, 3 hàng tuần trên kênh K+LIFE và app K+ từ ngày 10/10/2022, do Truyền Hình K+ độc quyền trên mọi nền tảng.