Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ

Admin
Hơn 100 khách hàng đã tham dự sự kiện “Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ” do hệ thống nha khoa MEDLATEC - MedDental tổ chức ngày 15/7 vừa qua.

"Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ"

Sự kiện là hoạt động thường niên nhằm nâng cao sức khoẻ răng miệng cộng đồng, cung cấp cho khách hàng kiến thức chuẩn xác về các bệnh lý răng miệng, đặc biệt trong lĩnh vực chỉnh nha.

Ngày hội có sự góp mặt của các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ hàng đầu tại hệ thống nha khoa MEDLATEC - MedDental cũng như ngành Răng Hàm Mặt. Rất nhiều kiến thức nha khoa chuẩn xác đã được các chuyên gia chia sẻ và tư vấn trực tiếp cho từng khách hàng.

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ

Thạc sĩ Bác sĩ Cao Thị Ngọc thăm khám cho bệnh nhân tại hội thảo.

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 2).

Khách hàng tham dự sự kiện và các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ.

Ngoài nhóm khách hàng gia đình, phụ huynh và trẻ em sự kiện còn ghi nhận sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ đã cho thấy giới trẻ ngày càng quan tâm chú trọng đển sức khoẻ răng miệng và “hàm răng, mái tóc” nhằm nâng cao tính thẩm mỹ, tạo ấn tượng tốt đẹp trong giao tiếp.

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 3).

Khách hàng Hải Vân và sự thành công khi điều trị chỉnh nha tại hệ thống nha khoa MEDLATEC - MedDental.

Đặc biệt, ngày hội có sự tham gia và chia sẻ thực tế từ 2 vị khách hàng đã trực tiếp điều trị niềng răng mắc cài và Invisalign về toàn bộ quá trình thăm khám, sự tư vấn và đồng hành của các Thạc sĩ, Bác sĩ. Lần đầu tiên tại sự kiện, những nghi ngại về việc có bầu không thể niềng răng hay niềng răng trong suốt Invisalign chỉ dành cho những ca dễ đã được xoá bỏ hoàn toàn.

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 4).

Tiến sĩ Nguyễn Lê Hùng giải đáp thắc mắc về chỉnh nha.

Chia sẻ tại sự kiện, Tiến sĩ Nguyễn Lê Hùng cho biết: “Chọn Invisalign hay niềng răng mắc cài kim loại không phải là việc chọn loại nào tốt nhất mà là chọn phương pháp phù hợp nhất với bệnh lý của từng cá nhân. Với những người rất cần giữ ngoại hình & nụ cười khi giao tiếp trong công việc hàng ngày thì máng Invisalign sẽ là giải pháp phù hợp vì nó phá vỡ mọi rào cản, lo lắng về thẩm mỹ và cho khách hàng thoải mái tự do vận động. Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha đáp ứng mọi bệnh lý từ khó đến dễ, nếu tiến hành sớm thì răng di chuyển sẽ hiệu quả hơn, rút ngắn thời gian điều trị & giảm chi phí.

Cũng tại sự kiện, ông Ngô Anh Tú – Phó TGĐ hệ thống nha khoa MEDLATEC - MedDental bày tỏ mong muốn của đơn vị tổ chức: “Chúng tôi những người làm trong lĩnh vực y tế & đặc biệt là ngành Răng Hàm Mặt sẽ luôn nỗ lực hơn nữa trong việc đưa các bác sỹ chuyên môn cao đến gần hơn để phục vụ, đồng hành & điều trị cho các bệnh nhân mắc các bệnh về răng hàm mặt, trong đó phổ biến nhất hiện nay là các bệnh lý liên quan đến việc phải dùng phương pháp chỉnh nha cho trẻ em, thanh thiếu niên và cả các phụ nữ hay nam giới đã ở tuổi trung niên. Chính những buổi sự kiện vi cộng đồng như thế này sẽ giúp cho chúng tôi đến gần hơn với khách hàng để có thể lắng nghe, thấu cảm và đưa ra lộ trinh điều trị tốt nhất cho từng bệnh nhân”.

Sau khi kết thúc toạ đàm sự kiện, hơn 100 khách hàng đã đăng ký và được các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ thăm khám và tư vấn tại chỗ. Khu vực thăm khám được hệ thống nha khoa MEDLATEC - MedDental chuẩn bị trang thiết bị, dụng cụ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn y khoa nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng của Nha khoa MedDental tại sự kiện “Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ” dưới đây.

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 5).

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 6).

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 7).

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 8).

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 9).

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 10).

Cần biết - Sáng kiến thức, rạng nụ cười tại Ngày hội chỉnh nha – Chuẩn y khoa, đẹp hoàn mỹ (Hình 11).

Thông tin hệ thống nha khoa MEDLATEC – MedDental:

Địa chỉ: Tầng 6, Phòng khám đa Khoa MEDLATECThanh Xuân, Số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 1900 4000 66

Website: https://meddental.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoamed

Minh Thành