Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới khiến khản giả khóc thét, phim có còn hot?

Admin
Ngay khi vừa mới lên sóng Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Đảm nhiệm vai nữ chính ngự yêu sư xinh đẹp Kỷ Vân Hòa, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả mê mẩn với vô số tạo hình bắt mắt. Chỉ mới vài tập đầu tiên, nhưng nàng mỹ nhân Tân Cương đã đổi qua rất nhiều tạo hình khác nhau. Nhan sắc của cô nàng trong Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức cũng được nhận xét là thăng hạng hơn hẳn thời đóng mỹ nữ nhà Đường ở Trường Ca Hành.

Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được nhận xét đã lên tay trong diễn xuất. Không còn gượng gạo, đơ cứng nữ diễn viên gây ấn tượng với diễn xuất bằng mắt rất tốt.

Văn hoá - Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới khiến khản giả khóc thét, phim mới bị chê

Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Kỷ Vân Hòa.

Tuy nhiên ở tập đầu tiên, thì tạo hình mái tóc bù xù của nữ diễn viên trông không được thuận mắt, khó hiểu. Không những thế, dáng mặt dài của Địch Lệ Nhiệt Ba lại càng khiến cho kiểu tóc này trở nên “lệch tông” với nữ diễn viên, tưởng như đang đội tóc giả. Bên cạnh đó, bạn diễn của Nhiệt Ba cũng bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc khi dùng cơ bắp giả, lên hình quá lộ liễu. Nhiều người lo ngại, vấn đề này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của phim.

Văn hoá - Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới khiến khản giả khóc thét, phim mới bị chê (Hình 2).

Trước khi trở thành nữ ngự yêu sư xinh đẹp, Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) cũng có tạo hình không được bắt mắt với kiểu tóc ngắn.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 ở Tân Cương, cô bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên từ năm 2013 hiện là một trong những sao nữ hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Địch Lệ Nhiệt Ba đã được cha đưa đi học múa dân tộc, ballet tại Học viện Nghệ thuật Tân Cương từ khi còn nhỏ. Năm 2007, cô tốt nghiệp và trở thành diễn viên múa của Đoàn ca múa nhạc Tân Cương.

Năm 2013, Nhiệt Ba bắt đầu con đường diễn xuất với vai chính trong phim A Na Nhĩ Hãn. Phim được khán giả yêu thích và nhận đề cử giải thưởng Bộ phim xuất sắc nhất tại Giải thưởng Phi thiên lần thứ 30. Nhờ thành công của phim, danh tiếng và hình ảnh của Nhiệt Ba được biết đến nhiều hơn.

Quốc Tiệp (t/h)