Tổng cục Du lịch ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam

Hoàng Huyền
Chuyên trang: http://seagames31.vietnamtourism.gov.vn là một trong những hoạt động quảng bá tại chỗ hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

tong-cuc-du-lich-ra-mat-chuyen-trang-quang-ba-du-lich-viet-nam1-dulichgiaitri-du-lich-1652453344.jpg
Giao diện chuyên trang quảng bá du lịch nhân dịp SEA Games 31 

Theo Trung tâm thông tin (Tổng cục Du lịch Việt Nam), SEA Games 31 đang diễn ra tại Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và là cơ hội vàng cho ngành du lịch để quảng bá tại chỗ hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Nắm bắt cơ hội này, Tổng cục Du lịch đã xây dựng chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam tại địa chỉ https://seagames31.vietnamtourism.gov.vn/. Với giao diện thân thiện, du khách quốc tế truy cập vào chuyên trang có thể tìm hiểu, nắm bắt đầy đủ thông tin về tổng quan về du lịch Việt Nam, các thông tin cần thiết đối với du khách quốc tế khi vào Việt Nam như thủ tục visa, xuất nhập cảnh, kiểm soát y tế…

Đặc biệt, chuyên trang tập trung quảng bá hình ảnh du lịch của 12 tỉnh, thành phố đăng cai tổ chức các môn thi đấu ở SEA Games 31 là Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Hà Nam, Hòa Bình, Hải Phòng, Phú Thọ, Hải Dương, Quang Ninh, Ninh Bình, Vĩnh Phúc với rất nhiều thông tin hữu ích như giới thiệu về điểm tham quan, cơ sở lưu trú, điểm vui chơi giải trí, cơ sở mua sắm, các tour du lịch hấp dẫn.

tong-cuc-du-lich-ra-mat-chuyen-trang-quang-ba-du-lich-viet-nam2-dulichgiaitri-du-lich-1652453363.jpg
Du khách quốc tế có thể tìm kiếm rất nhiều thông tin về du lịch Việt Nam qua chuyên trang

Bên cạnh đó, trên chuyên trang và trong từng chuyên mục, du khách quốc tế ấn tượng với những hình ảnh đẹp về phong cảnh, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi bật, đặc trưng của từng vùng miền. Tại đây, du khách quốc tế có thể xem lại những thước phim tuyệt đẹp về cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, con người Việt Nam thân thiện, mến khách qua loạt video clip trong chương trình truyền thông “Việt Nam: Đi Để Yêu!” mà Tổng cục Du lịch đã triển khai trong thời gian qua nhằm phục hồi và kích cầu du lịch sau đại dịch Covid-19.

Với chuyên trang: https://seagames31.vietnamtourism.gov.vn/, Tổng cục Du lịch đã góp thêm kênh truyền thông đồng bộ cho hệ sinh thái số quảng bá du lịch Việt Nam. Trước đó, hệ sinh thái này đã có website https://vietnamtourism.gov.vn, https://vietnam.travel và các kênh truyền thông mạng xã hội Facebook, Zalo, YouTube, Instagram và ứng dụng “Du lịch Việt Nam”.

HẠNH LÊ