Triển lãm loạt sản phẩm Thu Đông trong không gian trưng bày độc đáo

Admin
Triển lãm sẽ mở cửa miễn phí cho khách tham quan từ ngày 24 đến ngày 31/10 với điểm nhấn là công nghệ giữ nhiệt Heattech và Pufftech.

Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng với chủ đề "Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp" vừa được UniQlo tổ chức tại trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi.

Triển lãm tranh sơn mài “Dấu thiêngĐỌC NGAY

Chia sẻ về sự kiện, bà Tống Kim Ngân - Giám đốc Marketing UniQlo Việt Nam cho biết: "Sự kiện lần này là cơ hội để chúng tôi giới thiệu những công nghệ Nhật Bản tiên tiến đằng sau các sản phẩm mùa Đông được yêu thích toàn cầu. Nếu như dòng áo giữ nhiệt Heattech đã có 21 năm cải tiến thì dòng sản phẩm Pufftech là niềm tự hào mới của chúng tôi khi mang trong mình tính năng giữ ấm vượt trội và thiết kế hiện đại, năng động".

Triển lãm loạt sản phẩm Thu Đông trong không gian trưng bày độc đáo- Ảnh 1.

Không gian triển lãm.

Chia sẻ về sự hợp tác với thương hiệu đến từ Nhật Bản này, ông Tomohisa Okawa - Tổng Giám đốc Bộ phận Vận hành Toàn cầu của Toray Industries, chia sẻ: "Chúng tôi tập trung vào phát triển Pufftech với định hướng đưa sản phẩm này trở thành biểu tượng công nghệ mới, bên cạnh Heattech và AIRism. Qua đó, chúng tôi muốn nâng cao hơn nữa trải nghiệm và chất lượng cuộc sống của mọi người đúng như tinh thần của LifeWear".

Triển lãm loạt sản phẩm Thu Đông trong không gian trưng bày độc đáo- Ảnh 2.

Khách tham quan trải nghiệp công nghệ Heattech tại triển lãm.

Mặc dù mới ra mắt nhưng Pufftech nhanh chóng thu hút sự yêu thích của khách hàng trên toàn cầu nhờ 5 đặc điểm độc đáo: dễ dàng chăm sóc; ứng dụng cho nhiều điều kiện thời tiết; lớp chần bông chắc chắn; thiết kế hiện đại, phong cách.

Hương Giang (T/h)