Trịnh Sảng lộ diện sau 2 năm biến mất khỏi làng giải trí xứ Trung

Hoàng Huyền
Bức ảnh selfie được chia sẻ trên Weibo là động thái đầu tiên của Trịnh Sảng sau 2 năm kể từ thời điểm cô vướng bê bối đời tư nghiêm trọng.

Ngày 14/5 (giờ địa phương), cộng đồng mạng xứ Trung bất ngờ lan truyền bức ảnh selfie của Trịnh Sảng trên mạng xã hội Weibo. Trong ảnh, Trịnh Sảng gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, vẻ đẹp trong trẻo và ăn mặc giản dị. Dân mạng cũng nhận xét nữ diễn viên toát lên phong thái “nữ thần thanh xuân” giống các vai diễn nữ sinh đáng yêu mà cô từng thể hiện trên màn ảnh.

trinh-sang-lo-dien-sau-2-nam-bien-mat-khoi-lang-giai-tri-xu-trung-dulichgiaitri-giai-tri-1652694392.jpg
Trịnh Sảng tái xuất sau thời gian dài ở ẩn

Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau gần 2 năm ở ẩn vì vướng bê bối đời tư nghiêm trọng. Nữ diễn viên cũng không còn hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc vì ảnh hưởng của lệnh phong sát. Ngôi sao 9X của Trung Quốc cập nhật hình ảnh, thông tin trên các nền tảng mạng xã hội khác như Twitter hay Instagram.

Không ít bình luận phỏng đoán đây là dấu hiệu cho thấy Trịnh Sảng đang rục rịch tái xuất làng giải trí. Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cho rằng nữ diễn viên của "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" chỉ đơn giản cập nhật động thái mới cho người hâm mộ.

Dù bức ảnh được đăng tải vào giữa đêm nhưng hình ảnh mới của Trịnh Sảng vẫn có nhiều người tương tác. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, bài đăng mới nhất của Trịnh Sảng đã biến mất khỏi mạng xã hội cũng như các diễn đàn.

Hồi cuối tháng 4, QQ đưa tin, tài khoản Twitter của Trịnh Sảng đăng tải file ghi âm chia sẻ nỗi lòng sau một năm rời showbiz vì bê bối đời tư. Theo đó, nữ diễn viên hy vọng truyền thông ngừng đưa tin về scandal, đồng thời cầu xin khán giả dừng hành vi bạo lực mạng đối với cô.

trinh-sang-lo-dien-sau-2-nam-bien-mat-khoi-lang-giai-tri-xu-trung1-dulichgiaitri-giai-tri-1652694417.jpg
Trịnh Sảng

Cụ thể, Trịnh Sảng chia sẻ: "Rất nhiều người không ngừng giẫm đạp tôi, tấn công tôi, thậm chí cho đến tận bây giờ vẫn chưa buông tha cho tôi, đó là truyền thông, blogger, hoặc cả những người mạo danh là fan của tôi". Cô cho rằng mọi chuyện sẽ sớm được đem ra ánh sáng và mong mọi người đừng bịa đặt những tin đồn ác ý, không đúng sự thật.

Sau lùm xùm trốn thuế và mướn người "đẻ thuê", tất cả hình tượng ngây thơ thuần khiết của Trịnh Sảng chính thức sụp đổ.

Trịnh Sảng nổi tiếng là nữ diễn viên đầy thị phi tại showbiz Hoa ngữ. Diễn xuất và nhan sắc của mỹ nhân 9X lên xuống thất thường. Người đẹp sinh năm 1991 được biết đến qua các phim truyền hình ăn khách như Cùng ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng bản Trung Quốc), Cổ kiếm kỳ đàm, Tình yêu vượt qua ngàn năm, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên …

Bích Thảo