Xúc động cụ ông bán vé số lấy 1.000.000 đồng tiền tiết kiệm ủng hộ đồng bào ở miền Bắc

Admin
Ông Viêm chia sẻ, số tiền 1.000.000 đồng mà ông dùng để ủng hộ được trích ra từ số tiền 1.500.000 đồng mà ông đã tiết kiệm trong một năm qua.

Sáng 14/9, nhiều Fanpage tại

Cảm phục trước tấm lòng của cụ ông Lê Văn Viêm, một người dân đã mua hết toàn bộ vé số của ông trong ngày hôm nay 14/9 và hỗ trợ thêm cho cụ ông này số tiền 1.000.000 đồng.

Một tài khoản Facebooker có tên L.H.K.H. bình luận, nhìn ông phúc hậu quá, chúc ông nhiều sức khỏe và luôn bình an.

Thanh Hóa dừng tổ chức Trung thu, trích tiền ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

Tương tự, một tài khoản Facebooker khác có tên Q.N. bình luận, có ai ở gần nhà hay quen ông không ạ, mình có chút lòng xin gửi ông 1 triệu đồng và mua hết vé số hôm nay cho ông về nghỉ.

Trước những thông tin trên, trao đổi với Người Đưa Tin qua điện thoại, bà Nguyễn Thị Ái Vân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thừa Thiên-Huế xác nhận, vào chiều 12/9, cụ ông Lê Văn Viêm đã đến đơn vị để hỗ trợ số tiền 1.000.000 đồng cho đồng bào ở miền Bắc bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra.

"Sau khi cụ ông bỏ giấy tờ ra thì tôi mới biết, mặc dù họ cũng rất khó khăn, vẫn đang cần được giúp đỡ, nhưng họ lại có một tấm lòng rất tốt đối với đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 ở các tỉnh phía Bắc, đây là một tình cảm đáng trân quý", Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thừa Thiên-Huế chia sẻ thêm.

Trong khi đó, chia sẻ với PV, ông Lê Văn Viêm cho biết, sau khi biết được thông tin đồng bào ở miền Bắc bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra, với tấm lòng và tình cảm của mình, ông đã đến Ủy ban MTTQ tỉnh Thừa Thiên-Huế để ủng hộ 1.000.000 đồng.

Ông Viêm chia sẻ, số tiền 1.000.000 đồng mà ông dùng để ủng hộ được trích ra từ số tiền 1.500.000 đồng mà ông đã tiết kiệm trong một năm qua. "Vào trưa nay, tôi được một người mua hết toàn bộ vé số, đồng thời hỗ trợ thêm cho tôi 1.000.000 đồng", ông Viêm nói.

Liên quan đến vấn đề này, trả lời Người Đưa Tin, ông Nguyễn Ngọc Sinh, Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc, huyện Phú Lộc cho hay, gia cảnh của ông Lê Văn Viêm thuộc hộ cận nghèo của xã. Hằng ngày, ông đi bán vé số, cả hai vợ chồng ông là hội viên Hội người cao tuổi xã Xuân Lộc.

"Biết được hoàn cảnh của ông Viêm, chính quyền địa phương cũng thường xuyên quan tâm. Vừa qua, chính quyền cũng đã phối hợp với nhà xe Phương Trang hỗ trợ miễn phí cho ông Viêm đi lên thành phố bán vé số và quay trở về nhà", ông Nguyễn Ngọc Sinh nhấn mạnh.

Công Định
Tham khảo thêm
Đà Nẵng: Ngành giáo dục kêu gọi ủng hộ miền Bắc khắc phục bão YagiĐà Nẵng: Ngành giáo dục kêu gọi ủng hộ miền Bắc khắc phục bão Yagi