Bảo mẫu phát hiện ông chủ đặt camera quay lén trong phòng ngủ và cái kết

Admin
Nữ bảo mẫu đã nhận được 2,78 triệu USD (68 tỷ đồng) sau khi phát hiện ông chủ bí mật đặt camera quay lén trong phòng ngủ của mình.

Kelly Andrade, 25 tuổi, đã sống cùng Michael Esposito, 35 tuổi, và gia đình anh tại ngôi nhà xa hoa trị giá hàng triệu đô la ở New York, Mỹ.

Nhưng công việc của người phụ nữ gốc Colombia đã kết thúc đột ngột sau khi người bảo mẫu vô tình phát hiện ra một chiếc camera bí mật được đặt trong phòng ngủ của cô.

Bảo mẫu phát hiện ông chủ đặt camera quay lén trong phòng ngủ và cái kết- Ảnh 1.

Một camera bí mật được giấu trong máy báo khói phía trên giường của Kelly Andrade. Ảnh: Derek Smith Law Group

Theo các tài liệu của tòa án mà tờ New York Post có được, sau khi thiết bị bí mật bị phát hiện, Esposito đã cố gắng phá cửa phòng khiến Andrade sợ hãi.

Anh ta bị bắt giữ vào năm 2021 vì nghi ngờ giám sát bất hợp pháp sau khi bị cáo buộc quay "hàng trăm" clip khỏa thân của bảo mẫu, một tội danh có mức án tù tối đa là bốn năm.

Nhưng Esposito đã tránh được án tù với điều kiện anh ta phải hoàn thành hai năm quản chế và tham gia tư vấn, tờ The US Sun đưa tin.

Andrade đã được bồi thường 2,78 triệu đô la Mỹ (khoảng 4 triệu đô la Úc), nhưng người bảo mẫu này cảm thấy ông chủ cũ của mình chỉ nhận được "một cái tát vào cổ tay".

"Nó không đủ cho toàn bộ những gì mà tôi đã trải qua trong ba năm qua. Nó không đủ. Tôi tức giận vì tổn thương mà anh ta gây ra cho tôi là không thể khắc phục được", cô Andrade nói với tờ New York Post .

Bảo mẫu phát hiện ông chủ đặt camera quay lén trong phòng ngủ và cái kết- Ảnh 2.

Michael Esposito, chủ sở hữu ba nhà hàng gà rán, đã thừa nhận hành vi quay lén Kelly Andrade. Ảnh: Derek Smith Law Group

Trước khi được công ty mô giới Cultural Care Au Pair tuyển dụng và sang Mỹ, người phụ nữ Nam Mỹ đã hoàn thành hàng trăm giờ đào tạo. 

Sau đó, công ty này đã kết nối cô với Esposito, chủ sở hữu của ba cửa hàng nhượng quyền LaRosa Grill, và vợ anh, Danielle.

Andrade được gia đình Esposito cho một phòng ngủ để nghỉ ngơi trong khi cô chăm sóc bốn đứa trẻ nhỏ của gia đình họ.

Sau ba tuần làm việc, cô bất ngờ phát hiện ra một chiếc camera bí ẩn được lắp trên cảm biến báo khói và bên trong có thẻ nhớ chứa "hàng trăm đoạn ghi hình". 

Trước đó, cô bảo mẫu nói rằng cô thấy Esposito thường xuyên ở trong phòng của mình để sửa máy báo khói trên trần nhà. Theo đơn kiện, chiếc máy này liên tục bị thay đổi vị trí.

Nhiều clip đã ghi lại cảnh cô ấy "không mặc gì" hoặc trong trạng thái "mặc và cởi đồ".

"Chỉ vài phút" sau khi cô phát hiện ra thiết bị, Esposito đã xuất hiện ở nhà. Anh ta có vẻ rất lo lắng và có vẻ rất bối rối khi đến nhà, cô nói với tờ New York Post.

Andrade nói rằng cô đã giả vờ ngủ để Esposito rời đi, nhưng anh ta "đập cửa" và cô đã quyết định "chiến đấu hoặc bỏ chạy".

Cảm thấy tuyệt vọng và cần phải chạy trốn, cô đã nhảy ra khỏi cửa sổ tầng một và bị thương ở đầu gối.

Luật sư của cô, Zachary Holzberg, nói với truyền thông rằng đêm đầu tiên sau khi rời khỏi nhà Espositos, cô Andrade "ngủ trên phố trong một bụi cây".

TIN LIÊN QUANNgư dân câu được con cá mú khổng lồ nặng 102kg trên biểnĐang đào đất, người đàn ông tìm thấy Con trâu Con trâu "lạ" được trả 150 triệu đồng, người đàn ông quyết không bán

Sau đó, cô đã báo cáo vụ việc với cảnh sát và họ đã bắt giữ Esposito vào ngày 24/3/2021.

Mới đây, hội đồng xét xử đã ra phán quyết buộc Esposito phải bồi thường 2 triệu USD tiền bồi thường trừng phạt và thêm 780.000 USD tiền bồi thường tổn thương tinh thần.

Andrade cho biết cô đang tập trung vào việc hồi phục sau phiên tòa, vì cô phải "sống lại" những khoảnh khắc mà cô đã cố gắng quên đi.

Người phụ nữ Colombia, hiện đang sống tại New Jersey cùng người chồng đã kết hôn được hai năm. Các giấy tờ của tòa án cho thấy Andrade đã giải quyết vụ kiện của mình với Cultural Care Au Pair vào tháng trước với số tiền không được tiết lộ.

Hải Vân (Theo nypost, The Sun)