Cây cao 10m bật gốc đè trúng 4 người trong mưa lớn

Admin
Trận mưa giông lốc lớn chiều tối 7/10 đã làm một cây xanh có đường kính gần 30cm, cao hơn 10m ở quận 1, Tp.HCM bật gốc đè trúng người đi đường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 tối nay (7/10), trên đường Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, Tp.HCM.

Theo Vietnamnet, thời điểm trên, tại quận 1 có mưa giống lốc lớn. Một cây dầu có đường kính kính gần 30cm cao hơn 10m bất ngờ ngã ra đường.

Có 4 người đi trên 2 xe máy bị cây ngã trúng. Bao gồm xe máy do người đàn ông chở phụ nữ và một đứa bé khoảng 5 tuổi. Xe còn lại do một thanh niên cầm lái.

Cây cao 10m bật gốc đè trúng 4 người trong mưa lớn- Ảnh 1.

Hiện trường cây ngã ở trung tâm TPHCM. Ảnh: P.L

Các nạn nhân bị nhánh và tán cây va chạm dẫn đến chấn thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo báo Tuổi Trẻ, đến 19h30, đoạn đường Mạc Đĩnh Chi vẫn bị phong tỏa vì hiện trường chưa được xử lý.

Chiều 7/10, tại Tp.HCM xuất hiện mưa to cục bộ. Một số nơi mưa lớn như quận Bình Thạnh, quận 1, quận Phú Nhuận, Tp.Thủ Đức. Lượng mưa phổ biến 10 - 30mm, có nơi lên đến 70mm. Trong mưa dông ghi nhận có lúc xảy ra gió giật cấp 5 - 7 (8 - 17m/s).

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, bác sĩ Nguyễn Duy Long - Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 - cho biết tối 7/10 đơn vị đã tiếp nhận hai bệnh nhân trong vụ cây đổ tại đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1 (Tp.HCM).

Trong đó, một phụ nữ 50 tuổi bị chấn thương tay trái và một bệnh nhi bị trầy xước nhẹ. Hiện cả hai bệnh nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn tiếp tục theo dõi và điều trị.

Minh Hoa (t/h)

Tham khảo thêm
Cây đổ, cột điện đè lên xe ô tô do thiên tai gây ra bảo hiểm xử lý như thế nào?Cây đổ, cột điện đè lên xe ô tô do thiên tai gây ra bảo hiểm xử lý như thế nào?