Diễn viên Trương Minh Cường "tham vọng" phát triển boxing tại Việt Nam

Admin
Trương Minh Cường mong muốn xây dựng một môi trường "kinh tế boxing" chuyên nghiệp với giải đấu Champion's Genesis.

Trương Minh Cường sinh năm 1978, bắt đầu sự nghiệp người mẫu và diễn viên từ giữa thập niên 2000. Tên tuổi nam diễn viên gắn với những bộ phim như Cỏ đuôi gà, Gió nghịch mùa, Tại tôi, Người mẫu...

Diễn viên Trương Minh Cường

"Jang Dong Gun phiên bản Việt" - Trương Minh Cường.

Nhiều khán giả gọi anh là "Jang Dong Gun phiên bản Việt" vì khuôn mặt có nét hao hao ngôi sao Hàn Quốc. Trương Minh Cường cùng gia đình sang Mỹ định cư từ năm 2009. Gần đây, diễn viên tích cực về nước tham gia các dự án nghệ thuật. Vai diễn mới nhất của Trương Minh Cường là Hai Khôn trong phim Lật mặt 7: Một điều ước, bộ phim có doanh thu 482 tỷ đồng của đạo diễn Lý Hải.

Diễn viên Trương Minh Cường

Diễn viên Trương Minh Cường và võ sĩ Trần Văn Thảo.

Sở hữu sự nghiệp diễn viên với rất nhiều vai diễn trong những bộ phim trăm tỷ. Nhưng vì đam mê boxing, mới đây, diễn viên Trương Minh Cường kết hợp võ sĩ Trần Văn Thảo tổ chức giải đấu boxing chuyên nghiệp Champion's Genesis tại Tp.HCM. Xuất hiện ở giải đấu boxing Champion's Genesis với vai trò nhà tổ chức sự kiện, nam diễn viên cho biết, trong những chuyến đi khắp thế giới, anh đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp giải trí và thể thao, nhận ra sự liên kết mật thiết giữa hai lĩnh vực này. Khi gặp võ sĩ Trần Văn Thảo, người Việt đầu tiên sở hữu ba đai vô địch thế giới về boxing, Trương Minh Cường nảy ra ý định thử sức hợp tác, tổ chức một giải đấu thể thao chuyên nghiệp.

"Tôi và Trần Văn Thảo chung mong muốn xây dựng một môi trường "kinh tế boxing chuyên nghiệp" tại Việt Nam nên quyết định kết hợp tổ chức giải đấu Champion's Genesis, tạo sân chơi cho các võ sĩ của các câu lạc bộ boxing khắp cả nước", Trương Minh Cường nói.

Diễn viên Trương Minh Cường

Diễn viên Trương Minh Cường

Hình ảnh võ sĩ trong giải đấu Champion's Genesis.

Diễn viên 7X tiết lộ, anh đang tập luyện boxing với tần suất 4 buổi một tuần như một phương pháp giữ gìn sức khỏe và rèn luyện bản thân đồng thời phục vụ cho vai diễn mới. Qua việc tập luyện, Trương Minh Cường nói anh hiểu rõ giá trị mà bộ môn này mang lại cho cả cơ thể lẫn tinh thần.

"Dù không phải vận động viên chuyên nghiệp nhưng tôi rất hứng thú với boxing và mong muốn góp phần vào sự phát triển của môn này tại Việt Nam. Tôi từng bị trầm cảm, khó ngủ nhưng từ hồi tập boxing tôi không những cải thiện hình thể, ngủ ngon hơn mà còn rèn được tính kiên nhẫn, sự tự tin, ý chí mạnh mẽ", diễn viên nói.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Giọng ca vàng trong làng nhạc borelo, tuổi 53 viên mãn bên người vợ kín tiếngGiọng ca vàng trong làng nhạc borelo, tuổi 53 viên mãn bên người vợ kín tiếng

Tùng Lâm (t/h)