Dương Mịch lại gặp "kiếp nạn", nhan sắc gây chú ý

Admin
Chỉ trong 1 tháng, hoa đán sinh năm 1986 nhận về 3 dự án phim có thành tích tệ. Đối với một cái tên có tầm ảnh hưởng rất lớn như Dương Mịch thì đây là một sự kiện khiến ai cũng cảm thấy có rất nhiều vấn đề.

Sau thời gian dài vắng mặt sự trở lại của nàng tiểu hoa đán Dương Mịch gần đây liên tiếp gặp thất bại nặng nề. Đầu tiên, bộ phim truyền hình Cáp Nhĩ Tân 1944 của cô có khởi đầu khá khả quan, đứng top 1 rating trên cả 3 đài phát sóng là Đông Phương, Bắc Kinh và Giang Tô. Thế nhưng càng về sau, danh tiếng và thành tích của phim ngày càng tụt dốc. Kể từ tập 10 trở đi, số lượng quảng cáo phim giảm đáng kể, đến tập 16 thì giảm xuống 0. Rating cũng 1 đường "chơi cầu tuột", hiện tại mấp mé con số 0%.

Dương Mịch lại gặp "kiếp nạn", nhan sắc gây chú ý- Ảnh 1.

Nhan sắc Dương Mịch trong phim mới.

Tiếp sau bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944 bước hụt thứ hai của Dương Mịch trong năm nay có thể kể đến là Không Có Việc Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được. Bộ phim được dự đoán sẽ là một bàn cứu cánh cho Cáp Nhĩ Tân 1944 quá thảm bại. Tuy nhiên chỉ sau 5 ngày công chiếu, tổ sản xuất đành phải rút phim khỏi các phòng vé nội địa vì doanh thu quá ảm đạm.

Điều đáng nói việc phim của Dương Mịch bị rút khỏi phòng vé khiến mạng xã hội Trung Quốc sục sôi. Công chúng đánh giá đây là một bộ phim có kịch bản ổn và an toàn, có yếu tố hài - trinh thám dễ xem, tuy nhiên vấn đề lại là diễn xuất của Dương Mịch quá đơ cứng và sượng khiến cho netizen ngao ngán. Nhiều người còn cho rằng phim không khác gì một nồi lẩu thập cẩm, đúng như tên phim.

Ghi nhận 2 bộ phim gần nhất đều là "bom tấn xịt" Dương Mịch quyết định tất tay vào tác phẩm cuối cùng là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên. Đây là dự án cổ trang ngôn tình vốn là thế mạnh của nàng hoa đán khiến cho nhiều fan mong chờ một màn "niết bàn trùng sinh". Tuy nhiên sau 3 ngày phát sóng, phim ghi nhận nhiều chỉ số thụt lùi, lượt xem phim chỉ ngang bằng các dự án kinh phí thấp của những diễn viên vô danh. Dương Mịch trong phim bị chê vì nhan sắc có tuổi, đơ cứng, biểu cảm một màu, diễn xuất gượng gạo thành tiếng khiến người xem tiếp tục thở dài.

Từng là một ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ, giờ địa vị của Dương Mịch tụt dốc thảm thương ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng của mỹ nhân.

Công chúng cho rằng vấn đề của Dương Mịch không phải là quá an toàn khi lựa chọn đóng phim tiên hiệp, ngôn tình mà là nàng hoa đán không chịu trau dồi kĩ năng khiến cho người xem khó chịu. Thường xuyên bị chê diễn xuất, song, những lần trở lại mới đây của Dương Mịch không nhận được sự phát triển nào mà chỉ toàn là đi lùi về diễn xuất.

Sự nghiệp kéo dài 2 thập kỷ của Dương Mịch dần khiến cho công chúng lo lắng bởi vì tài nguyên nhiều, thuộc top đầu hoa đán 85 nhưng cô chưa từng một lần chạm vào giải thưởng lớn.

Minh tinh Dương Mịch liên tục vướng thị phiMinh tinh Dương Mịch liên tục vướng thị phiĐỌC NGAY

Những năm gần đây, Dương Mịch thường xuyên xuất hiện với gương mặt đơ cứng, biểu cảm thiếu tự nhiên. Nhiều người cho rằng đây chính hậu quả của can thiệp dao kéo trong quá khứ.

Dương Mịch có lẽ là một trong những tiểu hoa 85 bắt đầu dấn chân vào làng giải trí sớm nhất. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Dương Mịch đi lên từ những vai phụ cho đến một ngôi sao có chỗ đứng trong Cbiz. Bên cạnh những vai diễn đa dạng, Dương Mịch còn được biết đến là một nhà sản xuất, điều hành một công ty truyền thông, chuyên lăng xê những tên tuổi mới.

Trúc Chi (t/h Saostar, Tiền Phong)