Trong 3 ngày diễn ra, festival đã giới thiệu đa dạng các sản phẩm du lịch, ẩm thực, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề truyền thống cùng nhiều hoạt động sáng tạo. Đặc biệt, hoạt động đồng diễn nghệ thuật mang tên “Hà Nội – Miền ký ức” vào sáng 23/11 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông đã thu hút sự tham gia của nhiều câu lạc bộ, đội văn nghệ địa phương như: Múa Lân - Sư - Rồng Thanh Oai, Múa rối cạn Tế Tiêu, Múa hát chèo tàu Đan Phượng, Tinh hoa Bắc Bộ, nhóm múa sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội, CLB Annie Modernkids, hát trống quân Thường Tín, cồng chiêng Phú Cát.

Tại lễ bế mạc Festival tối 23/11, Ban tổ chức và các đơn vị đồng hành Festival phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, thu được tổng số tiền 81.400.000 đồng. Những tấm lòng sẻ chia này đã lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, góp phần tạo nên ý nghĩa nhân văn sâu sắc cho Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025.
Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025 không chỉ là sự kiện văn hóa – du lịch mà còn là điểm hẹn giao lưu, kết nối với sự tham gia nhiệt tình của Hiệp hội Du lịch Hà Nội, Tổng Công ty Du lịch Hà Nội, các nghệ nhân, làng nghề cùng nhiều doanh nghiệp lữ hành và đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch. Festival Thu Hà Nội tiếp tục khẳng định vai trò là sản phẩm du lịch đặc trưng của Thành phố, đồng thời truyền tải thông điệp về một Hà Nội thanh lịch, sáng tạo, giàu lòng nhân ái.