HLV Park Hang-seo chính thức trở lại làm việc với bóng đá Việt Nam

Admin
Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, HLV Park Hang-seo đã chính thức trở lại làm việc với bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc đồng ý trở thành cố vấn cấp cao của CLB Bắc Ninh.
HLV Park Hang-seo chính thức trở lại làm việc với bóng đá Việt Nam - ảnh 1
HLV Park Hang-seo làm cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên trang cá nhân, ông cho biết: "Sau 5 năm làm việc và sinh sống tại Việt Nam, tôi luôn mong muốn được đền đáp tình cảm mà mọi người đã dành cho tôi. Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo là dự án mà tôi dành nhiều tâm huyết sau khi chia tay Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Và giờ tôi muốn tiếp tục được làm nhiều hơn thế nữa và xin được chia sẻ với các bạn rằng tôi sẽ trở thành Cố vấn cấp cao của Bắc Ninh FC. Sau một năm nghỉ ngơi, tôi cảm thấy nhớ bóng đá và sẵn sàng dốc hết sức lực để trở lại công việc mà tôi luôn tâm huyết. Tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ tôi trong các kế hoạch sắp. Tôi xin chân thành cảm ơn các bạn".

HLV Park Hang-seo chính thức trở lại làm việc với bóng đá Việt Nam - ảnh 2
HLV Park Hang-seo trong ngày nhận chức tại CLB - Ảnh: Internet

Giao kèo giữa Park Hang-seo và CLB Bắc Ninh có thời hạn 5 năm. Cựu HLV ĐTQG Việt Nam nhận nhiệm vụ giám sát mọi hoạt động bóng đá của đội và đưa ra những giải pháp tốt nhất.

Với sự trở lại của HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam hứa hẹn sẽ thay đổi đáng kể trong thời gian tới. Trong quá khứ, ông từng phát hiện ra vô số tài năng sáng giá như Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Lâm hay Tấn Tài.