Hoa hậu Thế giới người Việt Thanh Hồng gửi lời chúc 8/3 đến những người yêu thương

Admin

Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) hàng năm là dịp để mọi người gửi gắm những lời tri ân tốt đẹp đến những người phụ nữ của mỗi người nói riêng và phụ nữ trên toàn thế giới nói chung.

Hoa hậu Thế giới người Việt Thanh Hồng cũng vậy, cũng trong dịp này, cô đã chia sẻ cảm xúc của mình kèm theo những câu chúc ý nghĩa, lời cảm ơn chân thành dành cho những người phụ nữ đặc biệt là người quan trọng nhất đối với cô.

Cần biết - Hoa hậu Thế giới người Việt Thanh Hồng gửi lời chúc 8/3 đến những người yêu thương

Người đẹp chúc cho bản thân có thêm nhiều sức khỏe và nghị lực để hoàn thành tốt hơn những sứ mệnh của một Hoa hậu.

Cần biết - Hoa hậu Thế giới người Việt Thanh Hồng gửi lời chúc 8/3 đến những người yêu thương (Hình 2).

Năm nay, tôi cũng thử sức với nhiều vai trò, công việc mới, mong mọi thứ thật suôn sẻ và diễn ra đúng ý mình và hơn hết cô hy vọng sẽ quây quần đầm ấm bên gia đình, cô sẽ dành nhiều thời gian thật vui vẻ và ấm cúng bên những người thân yêu, nhất là mẹ và em gái của mình.

Cần biết - Hoa hậu Thế giới người Việt Thanh Hồng gửi lời chúc 8/3 đến những người yêu thương (Hình 3).

Nhân ngày này, Hồng muốn gửi gắm lời yêu thương của mình đến Mẹ và em gái những lời chúc yêu thương chân thành nhất. Và người mà tôi nhớ tới lúc này chính là mẹ của mình. Mẹ vừa là mẹ, vừa như một người chị gái của mình. Thời gian qua, tôi phải đương đầu với những thử thách mới thì mẹ luôn là người đứng sau, động viên và chia sẻ mọi chuyện với tôi. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời chúc và mong mẹ sẽ có một ngày Quốc tế Phụ nữ thật vui vẻ và hạnh phúc, luôn mạnh khỏe và trẻ trung, con hứa sẽ luôn làm mẹ vui lòng về đứa con gái này. Con sẽ thật trưởng thành hơn nữa như mẹ mong đợi.

Cần biết - Hoa hậu Thế giới người Việt Thanh Hồng gửi lời chúc 8/3 đến những người yêu thương (Hình 4).

Hoa hậu Thanh Hồng chụp bộ ảnh concept váy cưới bồng xòe chuẩn cô dâu giúp nàng hậu xinh đẹp, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Chiếc váy cưới cúp ngực mang vẻ lộng lẫy và bồng bềnh trong mỗi bước đi.

Cần biết - Hoa hậu Thế giới người Việt Thanh Hồng gửi lời chúc 8/3 đến những người yêu thương (Hình 5).

Trong concept chiếc váy cưới, Hoa hậu Thanh Hồng tôn lên vẻ đẹp và nét nữ tính trong ngày trọng đại. Váy cưới ren mang đến cho cô dâu sự thanh lịch, quyến rũ, tôn lên đường cong mềm mại và trang nhã. Bên cạnh đó, nàng hậu còn hé lộ ẩn ý gửi đến chồng tương lai, mong chúng ta sớm về chung nhà.

Cần biết - Hoa hậu Thế giới người Việt Thanh Hồng gửi lời chúc 8/3 đến những người yêu thương (Hình 6).

Đồng thời, Người đẹp gốc Đồng Nai cũng muốn chúc cho tất cả phụ nữ trên thế giới có một ngày 08/03 thật vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc và thật ý nghĩa. Là phụ nữ chị em chúng mình nên nhớ: “Yêu bản thân hãy sống như một đóa hoa, không vì ai mà nở rộ, cũng chẳng vì ai mà lụi tàn".

Thái Anh