Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietnam AutoExpo 2024 tại Hà Nội
Triển lãm Vietnam AutoExpo 2024 là triển lãm quốc tế chuyên ngành được tổ chức thường niên, qua 16 năm tổ chức luôn được cộng đồng các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý Nhà nước đánh giá cao về quy mô và chất lượng.
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, tiếp cận khách hàng tiềm năng, quảng bá sản phẩm, đồng thời góp phần thay đổi diện mạo ngành công nghiệp ô tô, xe máy tại Việt Nam. Vietnam AutoExpo 2024 có qui mô hơn 5.000 m2, với gần 250 gian hàng, cùng sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Qua 16 năm tổ chức luôn được cộng đồng các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý Nhà nước đánh giá cao về quy mô và chất lượng.
Ông Phạm Tuấn Anh, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương) cho biết: “Trải qua 16 lần tổ chức, đến nay Vietnam AutoExpo đã dần khẳng định là chương trình triển lãm chuyên ngành ô tô, xe máy có quy mô lớn tại thị trường phía Bắc. Đây là sự kiện có uy tín và chất lượng, là cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất lắp ráp, kinh doanh ô tô, xe máy, công nghiệp hỗ trợ và các lĩnh vực liên quan cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng, quảng bá sản phẩm, đồng thời góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô, xe máy Việt Nam phát triển. Sự quan tâm tham gia của hàng trăm doanh nghiệp trong ngành cùng với số lượng lớn quý khách đến tham quan triển lãm là một tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực như sản xuất Phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ trong thời gian tới”.
Trong khuôn khổ triển lãm diễn ra Hội thảo chuyên ngành với chủ đề “Phát triển chuỗi cung ứng toàn cầu ngành ô tô trong bối cảnh thích ứng với biến đổi khí hậu” do Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) phối hợp với Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Viện chiến lược Giao thông (Bộ Giao thông vận tải), Tổ chức phát triển Công nghiệp Liên hợp quốc (UNIDO) tổ chức, nhằm cung cấp những thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp. Đồng thời trong các ngày triển lãm, chương trình kết nối giao thương B2B cũng liên tục được tổ chức nhằm tăng cường xúc tiến giao lưu thương mại, mua bán trao đổi khoa học công nghệ, thu hút đầu tư, thúc đẩy tiêu dùng, hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh./.
T.Trang