Lâm Duẫn tiết lộ về mối quan hệ với Lưu Diệc Phi và Liễu Nham

Admin
Trong bộ phim truyền hình Mộng Hoa lục, ba nữ diễn viên Lưu Diệc Phi, Liễu Nham và Lâm Duẫn được khen ngợi diễn xuất ăn ý cùng tạo hình cổ trang lung linh.

Sau khi Mộng Hoa lục lên sóng, nhan sắc của Lưu Diệc Phi và Lâm Duẫn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Nhiều người xem cho rằng, bên cạnh vẻ đẹp vượt thời gian của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi vẫn thuần khiết như ngày nào thì đồng nghiệp Lâm Duẫn cũng cực kỳ ấn tượng trong tạo hình lần này. Nhiều người cho rằng, với nhan sắc này, Lâm Duẫn hoàn toàn không hề thua kém so với đàn chị Lưu Diệc Phi. Với vị thế sao hạng A cùng việc đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi và Lâm Duẫn sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, có lẽ áp lực là không nhỏ đối với 2 nữ diễn viên.

Mối quan hệ giữa Lâm Duẫn, Lưu Diệc Phi và Liễu Nham - Sao - dulichgiaitri

Mộng Hoa lục nhận nhiều lời khen về nội dung, yếu tố thẩm mỹ.

Sau 2 năm vắng bóng Lâm Duẫn trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình Mộng Hoa lục, cô gây ấn tượng khi trở lại với vai diễn Tống Dẫn Chương hợp tác với Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu và Liễu Nham.

Trong phim, cô được mệnh danh là "đệ nhất nghệ nhân đàn tỳ bà Hàng Châu", sở hữu nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp động lòng người.

Lâm Duẫn chia sẻ cô đã quen biết với Lưu Diệc Phi và Liễu Nham từ trước khi quay Mộng Hoa Lục, cả 3 đều là những người bạn tốt.

Mối quan hệ giữa Lâm Duẫn, Lưu Diệc Phi và Liễu Nham - Sao - dulichgiaitri 1

Lâm Duẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp trong phim Mộng Hoa lục.

Cô nói: "Tôi rất vinh dự khi được đóng phim cùng họ lần này, vì cả hai đều là những diễn viên đàn chị mà tôi rất thích và hâm mộ, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều trong quá trình quay phim".

Khi được hỏi cả 3 thường trò chuyện gì khi quay phim, Lâm Duẫn tiết lộ: "Chúng tôi nói về mọi thứ, chẳng hạn như cửa hàng ngon nào gần đoàn làm phim, hay có những sản phẩm chăm sóc da nào tốt. Chúng tôi thường tám chuyện với nhau. Tôi cũng chia sẻ một số thông tin về mỹ phẩm và cách ăn mặc mà tôi nghĩ là hợp với các chị".

Mối quan hệ giữa Lâm Duẫn, Lưu Diệc Phi và Liễu Nham - Sao - dulichgiaitri 2

Bộ 3 mỹ nhân của Mộng Hoa lục.

Bộ phim Mộng Hoa lục kể lại cuộc đời và quá trình gây dựng cơ nghiệp của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi đóng) dưới thời Tống. Sau khi bị hôn phu bỏ rơi, Phán Nhi quyết tâm đi đến kinh thành, tìm lại kẻ đã phụ tình mình năm xưa, làm rõ mọi chuyện.

Tên này trước đó đã đậu Thám Hoa (hạng 3) cuộc thi Đình, sau đó dọn lên kinh thành sinh sống. Trên đường đi, Phán Nhi gặp được Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương, hai tỷ muội được cô giúp và cũng trở thành những người đồng hành với cô trên hành trình sau này.

Mộng Hoa Lục bắt đầu bấm máy từ tháng 3/2021 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông, người hâm mộ.

Mối quan hệ giữa Lâm Duẫn, Lưu Diệc Phi và Liễu Nham - Sao - dulichgiaitri 3

Mộng Hoa Lục sở hữu dàn diễn viên có ngoại hình xuất sắc.

Hiện tại Mộng Hoa Lục là dự án cổ trang nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ. Thành công của phim nằm ở chính 3 lý do cực kì thuyết phục này.

Thứ nhất, Mộng Hoa Lục sở hữu dàn diễn viên có ngoại hình xuất sắc, tên tuổi hot không phải bàn. Nếu như Lưu Diệc Phi nổi tiếng với nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” thì Trần Hiểu được mệnh danh là mỹ nam Cbiz từ chục năm về trước. Cả hai đứng cạnh nhau trông vô cùng đẹp đôi và sáng màn ảnh.

Thứ hai, phim có kịch bản chặt chẽ, không tập trung vào yếu tố lãng mạn sến súa mà gần gũi với thực tế hơn.

Cuối cùng, thành công của Mộng Hoa lục không thể bỏ qua yếu tố trang phục, tạo hình và màu phim đẹp mỹ mãn. Diễn viên được búi tóc gọn gàng với phụ kiện đơn giản nhưng tao nhã thay vì mái tóc dài vướng víu và nhiều phụ kiện.

Quốc Tiệp (t/h)