Mâu thuẫn, người đàn ông đâm 3 mẹ con hàng xóm thương vong

Admin
Trong lúc xảy ra xô xát, Đào Văn Hùng đã dùng dao bầu tấn công khiến 3 mẹ con nhà hàng xóm thương vong.

Theo VOV, Công an huyện Tiên Lãng đang phối hợp với các cơ quan liên quan điều tra, làm rõ vụ án xảy ra tại thôn Thiên Kha, xã Tiên Cường, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng khiến 1 phụ nữ tử vong và 2 người khác bị thương.

Thông tin ban đầu, vào 14h ngày 1/10, Đào Văn Hùng (SN 1987, trú tại xã Quyết Tiến, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) xảy ra mâu thuẫn, xô xát với bà Mạc Thị Th. (sinh năm 1973) cùng 2 con bà Th. là Phạm Thị H. (sinh năm 1993) và Phạm Minh T. (sinh năm 1995, đều trú tại thôn Thiên Kha, xã Tiên Cường, huyện Tiên Lãng) tại trang trại vịt của gia đình ở bờ đê thôn Thiên Kha.

Mâu thuẫn, người đàn ông đâm 3 mẹ con hàng xóm thương vong- Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Nguồn ảnh: VOV

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Hùng đã dùng dao bầu tấn công khiến bà Th. và 2 con gái bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương nặng, bà Th. đã không qua khỏi. Hiện, 2 người con bà Th. vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. 

Quá trình xô xát, đối tượng Đào Văn Hùng bị thương ở đầu, nên cũng đang được điều trị tại bệnh viện.

Thông tin thêm trên tờ Sức khỏe và Đời sống, sau cơn bão số 3, nhà của Hùng bị ảnh hưởng nên đối tượng có tiến hành sửa chữa. Tuy nhiên, trong quá trình Hùng sửa nhà đã làm đứt đường truyền wifi gia đình bà Th., dẫn đến hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Hùng bị mẹ con bà Th. chửi bới khiến đối tượng bực tức và sau đó xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

"Bí kíp" phòng, chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạngDấu hiệu của một "công trường cát tặc" nằm giữa Hưng Yên và Hà Nội

Nhận được tin báo, chính quyền sở tại cùng cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, ghi nhận lời khai của những người liên quan, tổ chức công tác khám nghiệm và điều tra, xác minh vụ việc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hải Vân (T/h)