Mùa hạnh phúc của mỹ nhân Vbiz

Admin
Siêu mẫu Thanh Hằng làm đám cưới với nhạc trưởng Trần Nhật Minh cuối tháng 10. Tiếp sau đó là diễn viên Puka kết hôn Gin Tuấn Kiệt, người mẫu Doãn Hải My với hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cuối năm, siêu mẫu Minh Tú và diễn viên Diễm My cũng đã có kế hoạch lên xe hoa.

Hạnh phúc giản dị

Sau nhiều năm “có tất cả” nhưng thiếu “một nửa”, siêu mẫu Thanh Hằng (40 tuổi) cũng chính thức tổ chức lễ cưới với nhạc trưởng Trần Nhật Minh (42 tuổi). Cặp đôi tổ chức lễ cưới sáng 21/10, tiệc cưới tối 22/10, tại TP Hồ Chí Minh. Thanh Hằng chia sẻ lý do kết hôn cùng Trần Nhật Minh: “Vì anh ấy cần một nốt nhạc cuối cùng để hoàn thành bản giao hưởng hạnh phúc mà anh đã biên soạn nhiều năm, và tôi có nốt nhạc đắt giá đó”.

Chồng Thanh Hằng sinh năm 1981, tốt nghiệp thạc sĩ ở Nga, hiện công tác tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP Hồ Chí Minh. Trần Nhật Minh từng chỉ đạo âm nhạc cho loạt liveshow của Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo. Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn hồi tháng 8. Người mẫu cho biết, muốn kết hôn vì bạn trai hiện tại cho cô cảm giác bình yên. Cô khen anh bản lĩnh, can đảm khi cùng cô đối diện mọi tình huống trong cuộc sống và không bị lép vế trước cô.

Mùa hạnh phúc của mỹ nhân Vbiz - ảnh 1
Siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh vừa kết hôn. Ảnh: FBNV

Thanh Hằng và Nhật Minh được nhận xét là đẹp đôi, “trai tài gái sắc”. Không phụ thuộc những tiêu chuẩn bề ngoài, Thanh Hằng hướng đến việc gắn kết cảm xúc bên trong, mong muốn có người ở bên và chia sẻ về cuộc sống lẫn công việc. Hôn lễ của hai người được tổ chức giản dị nhưng ngập tràn niềm vui, ấm áp và hạnh phúc. Cặp đôi nhận được lời chúc phúc từ gia đình cũng như đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Đầu tháng 11, diễn viên Puka (34 tuổi) và Gin Tuấn Kiệt (29 tuổi), tổ chức lễ cưới, nghệ sĩ Trường Giang làm chủ hôn. Sau lễ rước dâu, cặp sao tổ chức tiệc cưới trên một bãi biển ở Cam Ranh (Khánh Hòa) ngày 4/11. Cả hai cũng làm tiệc tại TP Hồ Chí Minh ngày 6/11 và một đám cưới khác theo phong cách miền Tây ở Đồng Tháp - quê cô dâu diễn ra ngày 16/11.

Gin Tuấn Kiệt, Puka làm tiệc đính hôn hồi tháng 5. Bốn năm qua, họ giữ kín chuyện tình, chỉ chia sẻ với một số đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Puka cho biết từng công khai chuyện đời tư nhưng bị một số người nói đánh bóng tên tuổi nên sau này, cô cẩn trọng khi phát ngôn về mối quan hệ tình cảm. Ở tuổi 34, Puka nói thấy bản thân đủ chín chắn, mong gia đình trở thành bệ phóng giúp cô phát triển sự nghiệp, gặt hái thêm thành công.

Một đám cưới nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng những ngày qua là ngời đẹp Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Cặp đôi đăng ký kết hôn hồi tháng 10, làm đám cưới ở Thái Bình (quê chú rể) vào ngày 11/11. Hai người sẽ làm tiệc mừng ở Hà Nội vào ngày 26/11.

Mùa hạnh phúc của mỹ nhân Vbiz - ảnh 2
Gin Tuấn Kiệt dắt tay Puka đi giữa sự chúc phúc của bạn bè đồng nghiệp.
Ảnh: Kiếng Cận

Doãn Hải My 22 tuổi, Đoàn Văn Hậu 24 tuổi, đã kỷ niệm ba năm yêu hồi tháng 8. Họ quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Doãn Hải My tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội hồi tháng 5, hiện gắn bó công việc người mẫu, phát triển kinh doanh. Doãn Hải My từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu 24 tuổi, chơi bóng ở vị trí hậu vệ. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017, từng góp phần giành Huy chương Vàng Sea Games 2018. Anh hiện chơi bóng cho CLB Công an Hà Nội.

Dù còn trẻ tuổi, Doãn Hải My nhìn nhận khi tình yêu ngày một lớn, cô thấy cả hai có sự trưởng thành. Ở cạnh nửa kia, cô tìm thấy sự bình yên. Đoàn Văn Hậu mua một căn hộ ở Hà Nội, xe hơi, thể hiện sự vững vàng về tài chính khi chuẩn bị lập gia đình.

Nhiều mỹ nhân Vbiz sắp lên xe hoa

Cuối năm cũng là “mùa cưới”, thêm nhiều mỹ nhân Vbiz có kế hoạch lên xe hoa. Diễn viên Diễm My 9x và bạn trai doanh nhân đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị cho hôn lễ ngày 21/12. Chồng sắp cưới của Diễm My 9x tên Vinh Nguyễn, là doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng, từng theo học tại Đại học Công nghệ Swinburne, Australia. Cô nhận lời cầu hôn của anh trên khinh khí cầu cuối năm 2022 trong chuyến du lịch Australia.

Kể từ lần đầu gặp gỡ đến nay, họ có 6 năm hẹn hò. Thời gian đầu, họ trải qua thử thách yêu xa, từng chia tay nhưng sau đó hàn gắn. Chuyện tình của họ được người thân ủng hộ, vun vén. Diễn viên chia sẻ, cô học các kỹ năng về nữ công gia chánh, chuẩn bị bước vào đời sống hôn nhân. Cô cũng không nhận đóng phim, thỉnh thoảng dự sự kiện của đồng nghiệp.

Mùa hạnh phúc của mỹ nhân Vbiz - ảnh 3
Minh Tú và bạn trai người Đức gắn bó hơn 10 năm.

Cũng trong tháng 12 tới, diễn viên Thanh Vân Hugo và chồng - doanh nhân Đặng Cường - sẽ tổ chức hôn lễ tại Phú Quốc. Vân Hugo nhận lời cầu hôn của bạn trai hồi tháng 5/2020, sau hơn một năm tìm hiểu. Sau đó, họ chuyển từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh, hiện sinh sống tại một biệt thự ở thành phố Thủ Đức. Đến tháng 5/2022, cô thông báo tin vui sinh bé gái, đặt tên Đặng Bình An, gọi thân mật là Vừng. Vân Hugo nói mong muốn tổ chức ngày vui trong không khí riêng tư, ấm cúng bên cạnh gia đình và bạn bè. Trước đó, cô từng trải qua một cuộc hôn nhân với Tường Linh, kết hôn năm 2008 nhưng ly hôn bốn năm sau đó, một mình nuôi con trai.

Cùng có dự định kết hôn thời điểm này còn có siêu mẫu Minh Tú, dù cô chưa ấn định ngày. Minh Tú (32 tuổi) gắn bó với bạn trai người Đức tên Chris hơn 10 năm. Cuối năm 2021, Minh Tú công khai bạn trai sinh năm 1981, sống và làm việc ở nhiều nước châu Á hơn 15 năm nay. Tình yêu của họ từng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có khoảng thời gian yêu xa.

Hơn 10 năm yêu nhau giúp Minh Tú cảm nhận rõ về “nửa kia” là sự tin tưởng, thấu hiểu nhau ngày một lớn. Người mẫu cho biết thời gian qua cô đối mặt nhiều biến cố như bị tai nạn khi làm việc, bố qua đời. Trong thời khắc cô yếu đuối nhất, sự chân tình, lời động viên tinh thần của anh giúp Minh Tú mạnh mẽ. Minh Tú nhận xét bạn trai tử tế, trách nhiệm, đối xử với mọi người bằng trái tim ấm áp. Người mẫu nói thời điểm này cô kết hôn là hợp lý. Thấy các chị em thân thiết trong showbiz lần lượt kết hôn cô cũng nôn nao, mong chờ ngày được mặc váy cưới. Cô nói sẽ sớm báo tin vui cho khán giả.