Phạm Nhật Bu gây chú ý khi tái xuất tại sự kiện ở huyện Đất Đỏ

Add
Chàng ca sĩ của “Góc Phố nhân tình” Phạm Nhật Bu đã thu hút nhiều sự chú ý khi tái xuất ở sự kiện Chào mừng 20 năm thành lập huyện Đất Đỏ (Bà Rịa–Vũng Tàu) mới đây.

Phạm Nhật Bu gây chú ý khi tái xuất tại sự kiện ở huyện Đất Đỏ

pham-nhat-bu-gay-chu-y-khi-tai-xuat-tai-su-kien-o-huyen-dat-do-dulichgiaitri-baodulich-2-1697469040.jpg
 

Mặc dù ít tham gia các sự kiện giải trí những năm gần đây nhưng chàng ca sĩ của “Góc Phố Nhân tình” Phạm Nhật Bu đã gây chú ý khi có mặt tại huyện Đất Đỏ (Bà Rịa - Vũng Tàu) để mang lời ca tiếng hát tới một hoạt động vì cộng đồng trong sự kiện Chào mừng 20 năm thành lập huyện Đất Đỏ.

pham-nhat-bu-gay-chu-y-khi-tai-xuat-tai-su-kien-o-huyen-dat-do-dulichgiaitri-baodulich-3-1697469087.jpg
 

Phạm Nhật Bu trìnhh diễn cuối cùng của sự kiện nhưng đã có khá nhiều người hâm mộ ở lại cổ vũ, reo hò. Phạm Nhật Bu chia sẻ đã rất vinh dự khi được Ban tổ chức tin tưởng và gửi lời mời tham dự một chương trình ý nghĩa bởi thông qua chương trình sẽ quyên góp quỹ an sinh xã hội giúp bà con, học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ.

pham-nhat-bu-gay-chu-y-khi-tai-xuat-tai-su-kien-o-huyen-dat-do-dulichgiaitri-baodulich-4-1697469145.jpg
 

“Sau dịch covid, hai năm qua tôi đã cố gắng trau dồi bản thân, khắc phục hậu quả thiệt hại về tài chính cá nhân do dịch để lại. Gần đây, khi mọi việc đã ổn định, tôi có nhận lời tham gia biểu diễn ca nhạc và chuẩn bị thật tốt mọi thứ để comeback với album đầu tay”- Phạm Nhật Bu tâm sự.

Nói về dự định đặc biệt trong thời gian tới, Phạm Nhật Bu cho hay sẽ phát hành album đầu tay bao gồm hai bài: Góc Phố Nhân Tình, Mê Cung Ngàn Lối và một số ca khúc mới. Đồng thời, sẽ tiếp tục trau dồi bản thân, phát triển mảng kinh doanh và dành thời gian đầu tư thêm phần bằng cấp và học thức.

Phạm Nhật Bu (tên thật Phạm Hồng Nhật) là một trong những hot boy đình đám trong giới trẻ Sài thành. Trước khi được biết đến với vai trò là người viết nhạc, anh là diễn viên quen mặt trong các bộ phim truyền hình Hoa hồng thép, Bí mật quý ông, Người mẹ hoàn hảo, Đặc vụ truy kích...

Phạm Nhật Bu gây chú ý khi tái xuất tại sự kiện ở huyện Đất Đỏ