Quách Thành Danh sẽ tổ chức đám cưới với vợ kém 8 tuổi tại biệt thự 35 tỷ đồng

Admin
Ca sĩ Quách Thành Danh và vợ kém anh 8 tuổi - Bảo Ngọc sẽ tổ chức đám cưới tại biệt thự riêng vào tháng 12, sau 11 năm bên nhau, có 5 con.

Ca sĩ cho biết đang thuê đội ngũ thi công dọn dẹp, trang trí lại biệt thự 600m2 trên mảnh đất hơn 1.200m2 tại Bình Chánh (Tp.HCM) để tổ chức tiệc. Vợ chồng anh dự định đặt 20 bàn tiệc ngoài trời, dựng sân khấu để biểu diễn ca nhạc. Tông màu chủ đạo của lễ cưới là trắng và đen.

Giải trí - Quách Thành Danh sẽ tổ chức đám cưới với vợ kém 8 tuổi tại biệt thự 35 tỷ đồng

Ảnh cưới của Quách Thành Danh và bà xã kém 8 tuổi. (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

"Tôi và vợ đang chọn thiết kế hoa cổng chào, bàn tiệc, thực đơn để ngày vui được diễn ra một cách trang trọng, chỉnh chu nhất có thể", Quách Thành Danh cho biết.

Nam ca sĩ chia sẻ rằng đây là dự định mà anh và vợ đã ấp ủ từ khá lâu. Thời gian qua, giọng ca 7X lo các khâu tổ chức tiệc cưới, thuê người dọn dẹp, lên ý tưởng trang trí lại biệt thự, đặt cỗ... nên khá bận rộn.

Giải trí - Quách Thành Danh sẽ tổ chức đám cưới với vợ kém 8 tuổi tại biệt thự 35 tỷ đồng (Hình 2).

Quách Thành Danh bên vợ trong bộ ảnh cưới. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Giọng ca Tôi là tôi từng cho biết vợ nóng tính, trong khi anh lại ôn hòa. Mỗi khi bạn đời không kiềm được cảm xúc, anh thường nhường nhịn, đi ra ngoài, đợi cả hai nguôi ngoai hoặc lúc nào vui vẻ sẽ nói chuyện. "Khi mình nóng giận thì không nên nói chuyện, mà cũng không nên giải quyết chỉ để thỏa mãn cái tôi. Phải để cơn giận bớt đi, mình sẽ sáng suốt hơn, tránh làm tổn thương người bên cạnh", anh nói.

Ca sĩ thường mua nhẫn kim cương, túi xách hiệu, nhiều món trị giá vài trăm triệu đồng tặng bà xã mỗi dịp lễ, Tết.

"Với tôi, đám cưới là tiệc dành cho người thân. Tôi mời những người thực sự thân thiết tới dự. Không gian sân vườn ở biệt thự cũng phù hợp để tổ chức những hoạt động sau lễ cưới như tiệc hồ bơi, hát hò", Quách Thành Danh nói.

Giải trí - Quách Thành Danh sẽ tổ chức đám cưới với vợ kém 8 tuổi tại biệt thự 35 tỷ đồng (Hình 3).

Quách Thành Danh và vợ tổ chức đám cưới sau nhiều lần trì hoãn. (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam ca sĩ cũng cho biết, từ khi quyết định về Việt Nam sống và xây biệt thự hồi hè 2022, anh đã lên ý tưởng về một đám cưới tổ chức ở nhà riêng.

"Ngoài công năng để các thành viên trong gia đình ở, biệt thự này cũng được xây dựng với mục đích tổ chức đám cưới. Tôi xây biệt thự tặng vợ sau những hy sinh cô ấy dành cho gia đình. Villa rộng rãi cũng giúp tôi có không gian riêng tư để mời bạn bè thân thiết đến dự một bữa tiệc đáng nhớ.

Giải trí - Quách Thành Danh sẽ tổ chức đám cưới với vợ kém 8 tuổi tại biệt thự 35 tỷ đồng (Hình 4).

Tổ ấm nhỏ viên mãn của ca sĩ Quách Thành Danh.

Các con tôi vô cùng háo hức về đám cưới của ba mẹ, về sự kiện đặc biệt của gia đình. Tôi nghĩ hình ảnh cô dâu chú rể xuất hiện, theo sau là đàn con 5 bé đi theo cũng khá thú vị (cười)", giọng ca Tôi là tôi nói thêm.

Đầu năm 2023, Quách Thành Danh gây chú ý khi đưa vợ con về Việt Nam định cư, sau thời gian sống tại Mỹ. Biệt thự của nam ca sĩ tọa lạc ở xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, cách trung tâm thành phố khoảng 27km.

Quách Thành Danh (SN 1977), tên thật là Văn Thanh Tùng, được khán giả yêu thích qua hit Tôi là tôi. Nghệ sĩ phát hành nhiều album, tham gia cuộc thi Hãy nghe tôi hát 2016 và vào vòng chung kết. Anh từng là gương mặt quen thuộc của các sân khấu âm nhạc, nhất là các tỉnh miền Tây.

Tùng Lâm (t/h)