“River Flows In You” - xu hướng nhạc sống mới tại Thủ đô

Add
Khi những buổi xem hát ở phòng trà đã trở nên quen thuộc, minishow “River Flows In You” như một làn gió mới thổi hồn vào thị trường nhạc sống Việt, bằng cách tạo ra một xu hướng nghe nhạc ngoài trời độc đáo. Không còn bị gò bó trong không gian trong nhà, “River Flows In You” mở ra một cuộc hành trình cảm xúc, nơi âm thanh và thiên nhiên giao hòa, đánh thức mọi giác quan và mở ra một không gian mới đầy diệu kỳ.

“River Flows In You” - xu hướng nhạc sống mới tại Thủ đô

river-flows-in-you-xu-huong-nhac-song-moi-tai-thu-do-dulichgiaitri-1725124256.jpg
River Flows In You đã định hình một xu hướng nghe nhạc hoàn toàn mới, tạo nên một điểm hẹn văn hoá, nghệ thuật xứng đáng để trải nghiệm tại Hà Nội

Xu hướng nghe nhạc mới tại Hà Nội

Hơn nửa năm qua, River Flows In You đã tạo ra một không gian âm nhạc nghệ thuật độc đáo, thu hút không chỉ khán giả yêu nhạc của Thủ đôi mà còn chinh phục trái tim của những ai yêu mến thành phố này. Đây không chỉ đơn thuần là một buổi hòa nhạc mà còn là một chuyến du hành nghệ thuật - nơi không gian, ánh sáng và âm nhạc hòa quyện để tạo nên một bức tranh sống động ngay giữa lòng Hà Nội. River Flows In You đã định hình một xu hướng nghe nhạc hoàn toàn mới, tạo nên một điểm hẹn văn hoá, nghệ thuật xứng đáng để trải nghiệm tại Hà Nội. Đây như là món ăn tinh thần không thể thiếu trong những dịp cuối tuần, nơi mỗi khán giả có thể tạm “lánh xa” bộn bề thường nhật và đắm chìm trong những cảm xúc tuyệt đẹp mà âm nhạc mang lại.

Chị Tú Quyên - Giám Đốc dự án cho biết, “River Flows In You không chỉ là một đêm nhạc, mà là một cuộc hành trình cảm xúc sâu lắng. Chúng tôi mong muốn tạo ra một không gian âm nhạc ngoài trời độc đáo, nơi khán giả có thể trải nghiệm âm nhạc theo cách hoàn toàn mới mẻ. Bằng việc tổ chức đêm nhạc trong không gian mở, chúng tôi phá vỡ các ranh giới truyền thống, mang đến cho người xem cảm giác hòa quyện tuyệt vời với thiên nhiên, giúp họ thư giãn và cảm nhận âm nhạc một cách sâu sắc hơn.

Bên cạnh yếu tố âm nhạc, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến yếu tố hình ảnh để nâng cao trải nghiệm của mỗi khán giả khi đến River Flows In You. Một không gian thơ mộng, đầy tính nghệ thuật; hệ thống âm thanh, thiết bị chất lượng cùng với dàn ca sĩ tài năng chính là ba yếu tố chủ chốt tạo nên sức hút của đêm nhạc ngoài trời này. Sự kết hợp hoàn hảo của những yếu tố này chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn khác biệt và đáng nhớ”.

Điểm hẹn văn hoá - nghệ thuật của Thủ đô

Khơi nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp thơ mộng và cổ kính của Hà Nội, River Flows In You không chỉ là sự kết hợp hài hoà giữa dòng chảy âm nhạc, nghệ thuật hiện đại với không gian thiên nhiên thơ mộng mà còn cả những kiến trúc đậm chất cổ điển, tạo nên một trải nghiệm âm nhạc ấn tượng, đầy cảm xúc. Đặc biệt, hai sân khấu của River Flows In You đều gắn liền với những địa danh, công trìnhnổi tiếng củaThủ đô: Sông Hồng và Nhà hát Lớn Hà Nội. Qua đó, sự kiện không những tôn vinh mà còn quảng bá vẻ đẹp văn hóa của Hà Nội đến với du khách, tạo dấu ấn không thể quên mỗi khi họ đặt chân đến thành phố này.

river-flows-in-you-xu-huong-nhac-song-moi-tai-thu-do-1-dulichgiaitri-1725124376.jpg
Sân khấu River Flows In You tại Chimi Camping - Bãi đá Sông Hồng

Sân khấu tại Chimi Camping - Bãi đá sông Hồng được ví như bản giao hưởng nghệ thuật bên sông Hồng đầy thơ mộng mang đến một trải nghiệm mới lạ, mãn nhãn và độc đáo. Sự hòa quyện giữa âm thanh, ánh sáng và thiên nhiên đã đưa khán giả đến một vùng đất kỳ diệu, nơi họ có thể đắm chìm trong những giai điệu du dương, những bản tình ca đầy da diết và một không gian âm nhạc bên sông đầy mộng mơ. Và rồi khán giả sẽ tham gia vàochuyến du ngoạn trong không gian ba chiều sống động, đầy màu sắc - nơi âm nhạc và nghệ thuật được “phù phép”, hòa quyện và phối hợp tinh tế với nhau.

Với việc duy trì giá trị âm nhạc đa giác quan vốn có, không gian âm nhạc nghệ thuật đa chiều River Flows In You đã tạo nên một sân khấu mới được tạo dựng ngay trong khuôn viên Music Garden - Nhà hát Lớn Hà Nội. Không chỉ là một điểm hẹn âm nhạc độc đáo, River Flows In You còn là một bữa tiệc ánh sáng với công nghệ trình chiếu 3D Mapping hiện đại như hoạ lên bề mặt kiến trúc cổ điển Nhà hát Lớn những câu chuyện, làm bừng sống dậy từng góc phố, từng nét văn hóa chốn Hà thành phồn hoa.

river-flows-in-you-xu-huong-nhac-song-moi-tai-thu-do-2-dulichgiaitri-1725124432.jpg
Sân khấu River Flows In You tại Music Garden - Nhà hát Lớn Hà Nội

Hành trình tiếp nối của River Flows In You

Hành trình hạnh phúc mang tên River Flows In You đã đi qua 7 trạm tương ứng với 7 câu chuyện khác nhau và đang dần được lật mở với rất nhiều những cung bậc cảm vô cùng đáng nhớ. Hàng nghìn khán giả đã đến tham dự và góp phần tạo nên những ký ức âm nhạc tuyệt đẹp. Từng chặng hành trình đi qua, mỗi cảm xúc, mỗi ký ức như đong đầy hơn, điểm tô thêm hương sắc ngọt ngào cho một thời thanh xuân đáng nhớ. Hơn cả một sân khấu âm nhạc, River Flows In You là điểm hẹn của những tâm hồn đồng điệu - nơi trái tim ta được rung động theo từng nốt nhạc, xúc cảm chan chứa trong từng lời ca.

Sắp tới, River Flows In You sẽ tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với chuỗi minishow đặc biệt quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn cực kỳ chất lượng. Đây sẽ là một điểm hẹn văn hoá, nghệ thuật không thể bỏ qua dành cho khán giả Thủ đô cũng như những người yêu Hà Nội và du khách nước ngoài

“River Flows In You” - xu hướng nhạc sống mới tại Thủ đô