‘Săn vé’ bay quốc tế giá 0 đồng trong 12 ngày liên tiếp cùng Vietjet

Admin
Hòa chung không khí sôi động chào hè và hưởng ứng ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam, Vietjet dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi chưa từng có trong 12 ngày liên tiếp.

Theo đó, từ 12 đến 23/5, Vietjet dành tặng khách hàng triệu vé khuyến mãi với giá chỉ từ 0 đồng trong khung giờ từ 12h đến 14h, áp dụng trên tất cả các đường bay quốc tế với thời gian bay từ 15/8 đến 31/12/2022.

Vé khuyến mãi được mở bán trên website chính thức của Vietjet tại địa chỉ www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”). Đặc biệt, khi đặt vé và thanh toán toán qua Vietjet SkyClub, khách hàng sẽ được miễn phí phí thanh toán.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

PT