Sơn Tùng M-TP cập nhật "giao diện" mới cực lạ

Admin
Sơn Tùng M-TP cứ mỗi lần đi diễn, là 1 lần gây bão mạng xã hội. Mới đây, nam ca sĩ xuất hiện với "giao diện" lạ và nhận về nhiều lời khen từ netizen.

Tại một sự kiện ở Đà Lạt tối 5/10, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với hình ảnh cực "bảnh": Tóc nhuộm xanh neon và diện full "cây" xám, khoác ngoài bằng áo lông... mua ở chợ Đà Lạt. Tuy nhiên, điểm khiến fan đặc biệt chú ý là nam ca sĩ đeo kính áp tròng xanh chỉ một bên mắt.

Sơn Tùng M-TP cập nhật "giao diện" mới cực lạ- Ảnh 1.

Sơn Tùng gây bão giữa đêm với tạo hình khác lạ.

Giao diện mới của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của netizen. Nhiều người cho rằng kiểu tóc dựng và nhuộm một phần neon tạo cảm giác trẻ trung, giúp thăng hạng nhan sắc cho nam ca sĩ.

Năm qua, dù "oanh tạc" với hai ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai và Đừng Làm Trái Tim Anh Đau, nhưng tần suất Sơn Tùng đi diễn vẫn chỉ "đếm trên đầu ngón tay". Vì sự quý và hiếm, mà mỗi lần Sơn Tùng trở lại, dân tình đều không khỏi háo hức. Nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng rất biết cách khiến con dân rạo rực.

Sơn Tùng M-TP cập nhật "giao diện" mới cực lạ- Ảnh 2.

Sơn Tùng M-TP cập nhật "giao diện" mới cực lạ- Ảnh 3.

Khả năng khuấy động sân khấu đỉnh cao của ngôi sao số 1 Việt Nam.

Mang đến set diễn gồm 3 bản hit Chạy Ngay Đi, Lạc Trôi và Em Của Ngày Hôm Qua, Sơn Tùng đốt cháy sân khấu theo đúng nghĩa đen với beat nhạc được làm mới cực sung. Nhưng, cháy nhất trên sân khấu tối 5/10 chính là visual rockstar "boy phố" của Sơn Tùng. Anh chàng xuất hiện bằng 100% năng lượng.

Sơn Tùng M-TP cập nhật "giao diện" mới cực lạ- Ảnh 4.

Góc nghiêng siêu đẹp trai của chủ tịch M-TP Entertainment.

Giữa thời tiết mát lạnh của Đà Lạt, Sơn Tùng diện áo lông phong cách nhưng chỉ sau 1 khoảng thời gian quẩy quá nhiệt, anh chàng quăng luôn áo lông cho fan. Chưa dừng lại, một lúc sau Sơn Tùng lột luôn áo phông, chỉ còn lại ba lỗ khoe trọn cơ bắp cùng loạt hình xăm lấp ló. Điều này càng khiến Sơn Tùng chất chơi hơn. Fan thì được phen hú hét không ngừng.

Sơn Tùng M-TP cập nhật "giao diện" mới cực lạ- Ảnh 5.

Sơn Tùng như rockstar đốt cháy không khí Đà Lạt.

Hình ảnh mới của giọng ca gốc Thái Bình hiện đang viral khắp mọi nền tảng, được dân tình truyền tay nhau không ngừng. Ai nấy đều thích thú trước hình ảnh mới quá chất của Sơn Tùng. Mỗi lần anh xuất hiện, là lại có thêm chủ đề để bàn tán. 

Sơn Tùng M-TP cập nhật "giao diện" mới cực lạ- Ảnh 6.

Sơn Tùng M-TP biến hóa với style "ông chú tuổi 30".

Trước đó, Sơn Tùng cũng nhiều lần "ú òa" người hâm mộ khi liên tục thay đổi phong cách. Thời điểm quảng bá Đừng Làm Trái Tim Anh Đau, nam ca sĩ còn để râu chọn kiểu tóc vuốt ngược. Trước đó, Sơn Tùng cũng "chơi lớn" khi để tóc dài chấm vai, đeo vòng cổ ngọc trai hay diện vest bảnh bao với mái tóc mullet được cột cao.

Tùng Lâm (t/h)