Tài tử phim “Chạng vạng” Taylor Lautner kết hôn

Admin
Hôn lễ của Taylor Lautner và bạn gái đã diễn ra tại Epoch Estate Wines, ngoại ô Paso Robles, California (Mỹ) vào tối 12/11, đúng một năm sau khi đính hôn.

Mới đây truyền thông quốc tế đưa tin, ngày 12/11, ngôi sao trong series đình đám Chạng vạng là Taylor Lautner vừa tổ chức lễ cưới kín đáo với vị hôn thê sau một năm đính hôn.

Theo Hollywood Life, bạn đời của anh là Taylor Dome, một y tá làm việc ở California, Mỹ. Cô cũng là một YouTuber và người ảnh hưởng trên mạng xã hội với 362.000 người dõi theo trên Instagram.

Được biết, cặp đôi có thời gian hẹn hò bí mật trước khi bị cánh săn ảnh bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong đám cưới của một người bạn vào năm 2018.

Văn hoá - Tài tử phim “Chạng vạng” Taylor Lautner kết hôn
Văn hoá - Tài tử phim “Chạng vạng” Taylor Lautner kết hôn (Hình 2).

Hình ảnh trong lễ cưới của Taylor Lautner và Taylor Dome. (Ảnh: Backgrid).

Trong lễ cưới, Taylor Lautner xuất hiện lịch lãm với lễ phục vest đen truyền thống. Sau khi đôi uyên ương trao nhau lời thề trước hoàng hôn với khoảng 100 bạn bè và gia đình thân thiết nhất, ngôi sao Chạng vạng 30 tuổi và cô dâu 24 tuổi hôn nhau nồng nàn khi chính thức trở thành vợ chồng.

Cặp đôi nắm tay nhau khóa môi trước khi chụp ảnh cùng các khách mời. Trong buổi lễ, Dome lộng lẫy trong bộ váy trắng bay bổng với lớp ren phủ bên ngoài.

Một năm trước, Taylor Lautner quỳ gối cầu hôn Taylor Dome trong khung cảnh lãng mạn với nến và hoa.

"11/11/2021. Tất cả những điều ước của tôi đã trở thành hiện thực", Taylor Lautner viết.

Trên trang cá nhân, Taylor Dome bày tỏ hạnh phúc khi chứng kiến màn cầu hôn cầu kỳ của bạn trai. "Người tuyệt nhất của em. Em không thể chờ đợi khoảnh khắc mình bên nhau mãi mãi", cô chia sẻ.

Taylor Lautner sinh năm 1992. Anh nổi tiếng toàn cầu với vai diễn "Người sói" Jacob Black trong loạt phim đình đám Chạng vạng. Taylor được các trang GQ, Rolling Stone và People xem là "biểu tượng gợi cảm" thế hệ mới nhờ vẻ ngoài điển trai, rắn rỏi.

Từng được kỳ vọng là làn gió mới ở Hollywood nhưng nam diễn viên khó thoát khỏi cái bóng của chính mình. Từ năm 2014-2018, Lautner xuất hiện trong series truyền hình Cuckoo. Năm 2016, anh đóng phim điện ảnh Run the Tide nhưng không tạo được tiếng vang.

Tháng 5/2021, Taylor Lautner trở lại với bộ phim Home Team do Netflix phát hành sau 3 năm vắng bóng.

Trước khi lập gia đình, anh từng trải qua nhiều cuộc tình với các mỹ nhân đình đám showbiz như Taylor Swift, Selena Gomez, người mẫu Marie Avgeropoulos, Lily Collins, Billie Lourd...

Quốc Tiệp (t/h)