Thanh Thảo lần đầu hé lộ về tin đồn kết hôn với Đan Trường

Honganh
Trong tập 6 chương trình Ký ức ngọt ngào, Thanh Thảo thừa nhận cô và Đan Trường từng có mối quan hệ rất khắng khít, từng nghĩ đến chuyện "lâu dài".

"Thanh Thảo lần đầu hé lộ về tin đồn kết hôn với Đan Trường"

Ngày 16/7, chương trình Ký ức ngọt ngào đã lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Quang Hà và ca sĩ Thanh Thảo.

Tại chương trình, Thanh Thảo lần đầu hé lộ về tin đồn kết hôn với Đan Trường vào đầu những năm 2000. Giọng ca Búp Bê Con Trai thừa nhận cô và Đan Trường từng có mối quan hệ rất khắng khít, từng nghĩ đến chuyện "lâu dài". Tuy nhiên, do đặc thù công việc nên cả hai tạm gác lại những vấn đề bên lề. Đến giờ, cả hai đã trở thành tri kỷ.

thanh-thao-lan-dau-he-lo-ve-tin-don-ket-hon-voi-dan-truong-1-dulichgiaitri-baodulich-1689702681.jpg
Thanh Thảo chia sẻ về chuyện tình duyên, sự nghiệp trong chương trình Ký ức ngọt ngào. (Ảnh: THVL)

"Nói chung, tuổi trẻ mà, chúng tôi đi diễn chung với nhau rất nhiều. Thật sự, lúc đó, tôi và Trường rất yêu quý nhau, cũng đã muốn nghĩ đến vấn đề sâu xa, lâu dài hơn. Nhưng cả hai đều đam mê nghệ thuật mà thời điểm đó hai đứa đều mới bắt đầu sự nghiệp. Vì vậy, chúng tôi ưu tiên nghệ thuật và cống hiến cho khán giả. Vì vậy, chúng tôi cất giấu tình yêu riêng tư của mình và cho tới tận bây giờ hai đứa vẫn yêu thương, trân quý, chia sẻ với nhau trong cuộc sống", Thanh Thảo bộc bạch.

Khi nghe Thanh Thảo chia sẻ về chuyện tình duyên, ca sĩ Quang Hà tiếp lời: "Tôi nghe tin đồn về chuyện tình của chị Thanh Thảo và anh Quang Dũng. Chuyện này tôi biết một chút và khẳng định rằng hai người lúc đó yêu nhau thật chứ không phải cảm nắng nhẹ như với Đan Trường".

Bị đồng nghiệp tiết lộ chuyện cũ, Thanh Thảo vui vẻ trả lời: "Khi chương trình mời hai ca sĩ, đúng là khui được rất nhiều chuyện. Công nhận Quang Hà nhớ kỹ hơn cả tôi vì nhiều khi tôi chỉ coi đó là những ký ức ngọt ngào mà thôi, không còn để trong đầu nữa. Đến bây giờ, Quang Dũng vẫn là một tri kỷ, một người thân với tôi".

Nói về lý do định cư tại Mỹ, Thanh Thảo tâm sự: "Tôi quyết định đi nước ngoài vì nghĩ đến tương lai con cái chứ thực ra với tôi, ở Việt Nam sẽ sướng hơn rất nhiều, điều kiện, sự phát triển của tôi được mạnh mẽ hơn. Tôi may mắn là có tên tuổi sẵn nên sang bên đó vẫn chạy show đều mỗi tuần nhưng nhiều ca sĩ phải làm lại từ đầu, chật vật lắm.

Vì có show diễn nên tôi nghĩ khán giả ở đâu cũng là khán giả, hát ở đâu mình cũng hết mình, sống ở đâu miễn thích nghi được môi trường thì mình sẽ sống được".

thanh-thao-lan-dau-he-lo-ve-tin-don-ket-hon-voi-dan-truong-2-dulichgiaitri-baodulich-1689702620.jpg
Nam ca sĩ Quang Hà

Về phía Quang Hà, khi được hỏi về lý do chưa lập gia đình, nam ca sĩ thổ lộ: "Đến bây giờ, việc ca hát vẫn là hàng đầu với tôi. Tôi có một phòng thu ở nhà nếu không có việc gì làm thì ăn cơm sinh hoạt với gia đình xong là tôi nhốt mình trong phòng thu. Càng ngày, tôi càng thấy bị lôi cuốn bởi công việc này. Tôi cũng có nhiều mối quan hệ tìm hiểu hoặc tiến tới hôn nhân nhưng tôi nghĩ rằng số mình chưa đủ duyên, đủ nợ để đến với nhau thành chồng thành vợ. Thế nên, chúng tôi vẫn chỉ là tình nhân và chúng tôi cũng thoải mái với điều đó".

Về sự nghiệp, Quang Hà chia sẻ: "Gia đình là nơi tạo cho tôi cái nôi hoạt động nghệ thuật, hưởng gen di truyền từ bố. Tuy nhiên, người đồng hành sát sao nhất bên tôi lại là anh trai Quang Cường. Tất cả mọi công việc đều do anh Quang Cường quản lý, đường đi nước bước đều do anh quyết định. Điều đó cũng một phần làm tôi cảm thấy an tâm vì luôn có người bên cạnh mình, không bao giờ mình lẻ loi cả.

Đặc biệt, anh Cường có đường đi nước bước rất sáng suốt, nhìn xa trông rộng, biết gắn kết tôi với mọi người và biết giữ mối quan hệ với tất cả người đồng hành khác.

Tôi khá may mắn khi có anh Quang Cường đồng hành, không chỉ âm nhạc mà còn dạy tôi trong cách sống, cách cư xử và làm người".

Thanh Thảo nghe vậy liền lên tiếng: "Ngày đó, chỉ có Quang Hà và anh Đan Trường may mắn có một người quản lý bao quát hết mọi vấn đề về chuyên môn lẫn công việc".

Chương trình Ký ức ngọt ngào được phát sóng vào lúc 21h, Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

M.H (t/h theo Phụ nữ Việt Nam, Thanh Niên)