"The best of Như Quỳnh" sẽ là một Như Quỳnh khác biệt, mới mẻ

Add
"The best of Như Quỳnh" sẽ diễn ra ngày 12/11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Live show với sự tham gia của NSND Lệ Thuỷ, MC Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Lương Bích Hữu, Hồng Đào, Minh Nhí, Hoài Tâm, Minh Dự…
the-best-of-nhu-quynh-se-la-mot-nhu-quynh-khac-biet-moi-me-dulichgiaitri-baodulich-3-1666249691.jpg
"The best of Như Quỳnh" sẽ diễn ra ngày 12/11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM

Tôi không dám hứa sẽ làm điều gì phi thường nhưng chắc chắn sẽ làm những điều tốt nhất cho show diễn lần này với tình cảm dành cho khán giả của mình. Chắc chắn sẽ là một hình ảnh Như Quỳnh khác biệt, mới mẻ, một trang mới của đời nghệ sỹ cũng sẽ bắt đầu từ đây. Tôi không muốn lặp lại bản thân, đó là điều tôi trân trọng.
Như Quỳnh cho biết lần đầu tiên chị tổ chức liveshow riêng của mình ở Việt Nam. "The best of Như Quỳnh" với sự tham gia của NSND Lệ Thuỷ, MC Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Lương Bích Hữu, Hồng Đào, Minh Nhí, Hoài Tâm, Minh Dự… sẽ diễn ra ngày 12/11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

the-best-of-nhu-quynh-se-la-mot-nhu-quynh-khac-biet-moi-me-dulichgiaitri-baodulich-2-1666249742.jpg
 


Với tên gọi The best of Như Quỳnh, nữ danh ca mong muốn mang đến những điều đặc biệt nhất, không chỉ là những tác phẩm làm nên tên tuổi cho Như Quỳnh như Người tình mùa đông, Duyên phận, Nếu đời không có anh, Những ngày xưa thân ái… mà còn nhiều giá trị mang tính độc bản khác. Trong đó, dàn khách mời tham gia chương trình sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều sự ngạc nhiên.
Nữ ca sĩ tâm sự chị may mắn vì trong liveshow của mình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. "Tôi chắc chắn từ anh Mạnh Đình, Lâm Thúy Vân, chị Hồng Đào, Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ trẻ khác đều dành cho tôi rất nhiều tình cảm.
Dù trải qua nhiều thăng trầm, biến cố trong cuộc sống nhưng công chúng vẫn thấy sự nỗ lực và đam mê với nghề của Như Quỳnh.

the-best-of-nhu-quynh-se-la-mot-nhu-quynh-khac-biet-moi-me-dulichgiaitri-baodulich-1-1666249783.jpg
Như Quỳnh cho biết, nếu không đi diễn, tôi sẽ ngủ nướng đến trưa...


Sau những thăng trầm xảy ra trong cuộc sống thì tôi đã cân bằng cho mình bằng một cuộc sống bình yên. Tôi của ngày hôm nay là con người của năng lượng, tích cực và hạnh phúc với tình yêu của mình. Tôi muốn làm tốt nhất mọi thứ cùng với sức khoẻ, năng lượng ấy. Tình yêu giúp tôi thăng hoa hơn trong âm nhạc.
Nữ ca sĩ Như Quỳnh tâm sự: “Tôi thích xem phim Việt Nam, hay những clip về âm nhạc. Một ngày, nếu không đi diễn, tôi sẽ ngủ nướng đến trưa, bởi ca sĩ thường hát muộn và về nhà có khi là gần sáng nên phải tái tạo lại năng lượng, sau khi ngủ dậy có thế tôi sẽ nấu một tô mì, tôi thích những món ăn đậm chất Việt Nam như mắm ớt, cơm... Sau đó, tôi sắp xếp công việc cho lịch diễn cuối tuần như hát bài gì, nhắn nhủ thế nào với ban nhạc... Tôi muốn sự xuất hiện của mình dù ở chỗ nào cũng phải chỉn chu, đàng hoàng".

Hoa Dương