Thực hư thông tin ca sĩ Kasim Hoàng Vũ qua đời

Admin
Trước tin đồn qua đời, Kasim Hoàng Vũ khẳng định anh vẫn khỏe mạnh và đang ở bệnh viện để chờ lịch mổ.

Tối ngày 21/9, bất ngờ mạng xã hội lan truyền thông tin Kasim Hoàng Vũ qua đời sau thời gian điều trị bệnh viêm khớp xương hàm, dù gia đình Kasim chưa lên tiếng.

Thông tin này lập tức gây hoang mang khi một nghệ sĩ cũng lên trang cá nhân chia buồn với sự ra đi của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, sau đó người nghệ sĩ này đã xóa bài đăng, càng khiến người hâm mộ không rõ thực hư. 

Trước những thông tin đang lan truyền, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cũng chính thức lên tiếng. Anh thông báo bản thân đang rất khỏe và có thể "ăn hết được một con voi". "Tại ở bệnh viện ngủ ngon quá chưa muốn về. Có người chăm sóc mỗi ngày nên tranh thủ nghỉ ngơi nhiều chút. Lịch mổ thì chắc tháng sau vì bác sĩ phải đợi một số đồ order (đặt hàng) gửi về để phẫu thuật hàm. Mọi người đừng lo nha. Tại đang muốn nghỉ ngơi nên Kasim làm biếng lên Facebook thôi", Kasim Hoàng Vũ viết trên trang cá nhân.

Kasim Hoàng Vũ tiều tụy, gương mặt biến dạng vì bạo bệnh.

Kasim Hoàng Vũ tiều tụy, gương mặt biến dạng vì bạo bệnh.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận thở phào nhẹ nhõm, mọi người người cũng gửi lời chúc, động viên nam ca sĩ sớm vượt qua bạo bệnh: "Ôi hú hồn, chúc anh mau khỏe", "Anh nghỉ ngơi và chóng bình phục, mới đọc tin mà hết hồn, may quá hóa ra là tin sai sự thật", "Cố gắng lên nhé, anh dù đang bệnh mà vẫn cố gắng đùa để mọi người đỡ lo lắng"...

Trước đó, Kasim Hoàng Vũ nhập viện cấp cứu ngày 14/9 do cơn đau của căn bệnh viêm khớp xương hàm hành hạ. Kể từ đó anh không cập nhật hình ảnh hay chia sẻ gì trên mạng xã hội.

Kiếm hiệp Kim Dung: Vì sao Lý Mạc Sầu thù hận Tiểu Long Nữ?Phản ứng của Thư Kỳ trước thông tin sai lệch bị lan truyền trên mạng

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng. Nam ca sĩ sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. 

Mẹ anh là ca sĩ rock nổi tiếng Bích Phương. Kasim Hoàng Vũ được biết đến sau khi tham gia Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999 và Sao Mai điểm hẹn 2004. 

Đặc biệt là ở Sao Mai điểm hẹn 2004, anh giành giải Nhất do khán giả bình chọn. Tôi là ai em là ai, Đôi mắt Pleiku, Vì yêu... là những ca khúc nổi tiếng của ca sĩ.

Năm 2020, Kasim Hoàng Vũ cho biết anh đã kết hôn với vợ Việt Kiều và có 2 con. Hiện tại, anh định cư ở nước ngoài. Ngoài đi hát, nam ca sĩ còn sản xuất âm nhạc và kinh doanh ẩm thực.

Giữa năm 2023, Kasim Hoàng Vũ cho biết anh bị bệnh viêm khớp xương hàm và phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ. Căn bệnh khiến gương mặt anh bị lệch, một phần cằm biến dạng. Anh không thể ăn uống bình thường, ăn ít hơn trước, chỉ ăn cháo, uống sữa dinh dưỡng nên sụt cân rất nhiều, cơ thể tiều tụy.

Quốc Tiệp (t/h)