Trọng Hiếu khiến fan nức lòng khi hát liên tục 20 ca khúc trong 3 giờ

Admin
Trọng Hiếu hát liên tục 20 ca khúc, trong đó phân nửa là những bài hát kèm vũ đạo. Màn trình diễn của nam ca sĩ đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Trọng Hiếu khiến fan nức lòng khi hát liên tục 20 ca khúc trong 3 giờ

Liveshow được chia làm 4 phần: "Dance - Nhảy", "Love - Tình Yêu", "Energy Up - Bật tung năng lượng" và "Inspiring - Truyền cảm hứng". Trong gần 3 tiếng, khán giả đã được Trọng Hiếu dẫn qua đủ các cung bậc cảm xúc. Cả khán phòng đã nhảy cùng Trọng Hiếu qua các phần trình diễn sôi động của những bài hát gắn liền với tên tuổi nam ca sĩ như: Bước đến bên em, Em là bà nội của anh, Thú vị hơn vậy; Con đường tôi, Anh vẫn thấy, Yêu là. Trọng Hiếu cũng xúc động khi chia sẻ về gia đình, về người cha đã khuất, về 5 lần thất bại trong 8 năm tại Eurovision Song Contest. Tuy là liveshow đầu tiên nhưng có thể thấy Trọng Hiếu đã rất thành công trong việc tạo cảm xúc và kết nối với khán giả của mình.

Văn hoá - Trọng Hiếu khiến fan nức lòng khi hát liên tục 20 ca khúc trong 3 giờ

Trọng Hiếu đã hát live liên tục 20 ca khúc.

Khán giả đã cùng nhau nhảy, cùng nhau hát, cùng nhau cười, cùng nhau khóc và cùng nhau chia sẻ yêu thương dưới sự dẫn dắt của Trọng Hiếu cũng như năng lượng mà nam ca sĩ toả ra. Rất nhiều khán giả đã chia sẻ: “Đêm nay mất ngủ vì năng lượng mà Hiếu trao”, “Chúc mừng Trọng Hiếu, liveshow đã thành công rực rỡ và vỡ oà cảm xúc”, “Hiếu đã làm chúng mình khóc”, “Anh 10 điểm không có nhưng”, “Thật tuyệt vời và cảm động”, “3 tiếng mà không có một phút nào thấy mệt, chỉ thấy vui thôi”…

Một điều đặc biệt ấn tượng với khán giả chính là Trọng Hiếu đã hát liên tục 20 ca khúc, trong đó phân nửa là những bài hát đi kèm vũ đạo. Trong suốt 3 tiếng của liveshow, Trọng Hiếu không một phút nào tỏ ra mệt mỏi mà dường như càng nhảy, càng hát, nam ca sĩ càng có thêm năng lượng và cảm hứng trình diễn.

Văn hoá - Trọng Hiếu khiến fan nức lòng khi hát liên tục 20 ca khúc trong 3 giờ (Hình 2).

Trọng Hiếu là một trong những nam ca sĩ sở hữu kỹ năng nhảy cực kỳ ấn tượng trong showbiz Việt.

Nam ca sĩ chia sẻ, trong năm 2024, anh sẽ có một chuỗi live tour ở Đức để tiếp tục hành trình mang nghệ thuật, âm nhạc của mình đi xa hơn, đặc biệt là tự hào mang Việt Nam ra thế giới. Sau thành công với Top 3 tại Eurovision Song Contest Đức và nhất là sau thành công của liveshow “Bật tung năng lượng”, khán giả Việt có thể yên tâm, bạn bè quốc tế sẽ có “phen trầm trồ” với một live tour “hết nước chấm” tới từ nghệ sỹ Việt Nam, Trọng Hiếu.

"Bật tung năng lượng" còn có nhiều điều bất ngờ như sự góp mặt của ca sĩ Thu Minh và Hoa hậu H'Hen Nie. Ca sĩ Thu Minh đã vui vẻ chia sẻ những kỷ niệm đáng yêu với Trọng Hiếu từ Vietnam Idol 2015 và khuấy động cả khán phòng với 2 ca khúc nổi tiếng Bay, Đường cong. Trong khi đó, H'Hen Nie lại chia sẻ những cảm xúc dành cho Trọng Hiếu và tiết lộ đã âm thầm mua vé liveshow ủng hộ nam ca sĩ từ ngày đầu bán vé. Màn tương tác đáng yêu của Trọng Hiếu và H'Hen Nie trong bài hát Ông trời để lạc em ở đây cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Văn hoá - Trọng Hiếu khiến fan nức lòng khi hát liên tục 20 ca khúc trong 3 giờ (Hình 3).

Ca sĩ Thu Minh chia sẻ những kỷ niệm với Trọng Hiếu trong đêm liveshow.

Văn hoá - Trọng Hiếu khiến fan nức lòng khi hát liên tục 20 ca khúc trong 3 giờ (Hình 4).

Hoa hậu H'Hen Nie

Không màu mè, chiêu trò, ở Trọng Hiếu có năng lượng tích cực, sự chân thành, bền bỉ và tài năng đích thực. Là người đam mê làm nghệ thuật, không ngừng biến đổi, học hỏi và phát triển, Trọng Hiếu chắc chắn sẽ còn mang nhiều điều bất ngờ tới khán giả ở chặng đường tiếp theo.

An Nam