Vụ phát hiện thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội: Người dân nói gì?

Admin
Nhiều cư dân trong khu vực Đình Thôn, nơi phát hiện thi thể cô gái cho biết, nạn nhân SN 1998, sống rất hiền lành, không có mâu thuẫn với ai, mới chuyển đến đây chưa lâu.

Ngày 21/10, ông Trịnh Văn Quế, Chủ tịch UBND phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, vào tối 20/10, người quản lý một chung cư trên địa bàn phát hiện cô gái đã tử vong. Thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, theo Kinh tế đô thị.

Theo đó, Đội Điều tra Tổng hợp, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang thụ lý, làm rõ vụ việc một cô gái SN 1998, chưa có chồng, quê ở Nam Định, tử vong trong căn hộ chung cư mini ở ngõ 39 Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1.

Vụ phát hiện thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội: Người dân nói gì?- Ảnh 1.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái

Sau khi sự việc được phát hiện, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa và tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân sự việc.

Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục pháp lý, người thân đã làm đơn xin đưa nạn nhân về nhà mai táng.

Theo ghi nhận của PV, sáng 21/10, toà chung cư mini nơi xảy ra vụ việc cao 10 tầng, trong đó tầng 1 là chỗ để xe máy, tầng 10 là để phơi quần áo, các tầng còn lại cho thuê phòng ở. Thi thể cô gái được phát hiện trong một căn phòng ở tầng 2 của toà nhà.

Vụ phát hiện thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội: Người dân nói gì?- Ảnh 2.

Anh Đinh Văn Lâm (nhân viên của một nhà hàng đối diện nơi xảy ra vụ việc) chia sẻ

Vẫn chưa hết bàng hoàng, anh Đinh Văn Lâm (nhân viên của một nhà hàng đối diện nơi xảy ra vụ việc) cho biết, vào 22h hôm qua (20/10), người quản lý toà nhà phát hiện vụ việc. Sau đó, lực lượng công an đã có mặt phong toả hiện trường. Đến 5h sáng 21/10, lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân ra ngoài toà nhà, theo Sức khỏe đời sống.

Anh Lâm cho biết thêm, nạn nhân là nữ giới, tuổi đời còn trẻ. Buổi chiều hàng ngày người này thường chạy bộ, tập gym tại phòng. Tuy nhiên, khoảng 1 tuần nay không thấy cô gái chạy bộ, tập gym.

Tham khảo thêm
Điều tra vụ thi thể cô gái trẻ được phát hiện trong căn hộ chung cư mini ở Hà NộiĐiều tra vụ thi thể cô gái trẻ được phát hiện trong căn hộ chung cư mini ở Hà Nội

Một phụ nữ bán bún đậu gần toà nhà này cũng cho biết: "Mấy hôm nay quanh khu này bốc mùi hôi thối kinh khủng. Hôm thứ 7 tuần trước, ngồi bán hàng mà tôi không ngửi nổi. Cứ tưởng là mùi chuột chết nên mọi người cứ đi tìm chuột chết nhưng mãi không thấy. Lúc phát hiện thi thể thì mới biết có người chết".

Còn bạn Hà (một người dân sống ở tầng 7 toà nhà này) cho hay, nữ nạn nhân ở một mình, mới chuyển đến đây chưa lâu. Mấy ngày trước, Hà và người dân sống trong toà nhà có ngửi thấy mùi hôi thối, tưởng là mùi rác thải, cống rãnh bốc lên.

Vụ phát hiện thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội: Người dân nói gì?- Ảnh 4.

Chung cư mini nơi phát hiện sự việc.

Nhiều cư dân trong khu vực cho biết cô gái sống rất hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. "Nghe tin cô gái tử vong trong tình trạng phân hủy, ai cũng bàng hoàng," chị N.T.N. (30 tuổi), bán hoa quả cạnh chung cư mini, chia sẻ.

Theo chị N., trước đó, một số người sống trong chung cư mini đã ngửi thấy mùi khó chịu bốc lên. Nhiều ngày không thấy cô gái, quản lý chung cư đã mở cửa và phát hiện vụ việc.

Lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 1 cho biết, qua điều tra ban đầu xác định, nạn nhân tử vong nghi do tự tử, theo VietNamNet.

Khánh Linh (t/h)