Will Smith chính thức xin lỗi Chris Rock sau cái tát thô bạo trên sân khấu Oscar 2022

Hoàng Huyền
Will Smith lần đầu lên tiếng xin lỗi Chris Rock sau khi đánh đồng nghiệp trên sân khấu Oscar vì mang vợ anh ra đùa cợt, châm biếm.

will-smith-chinh-thuc-xin-loi-chris-rock-sau-khoanh-khac-nong-nhat-le-trao-giai-oscar2-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648530176.jpg
Cú tát của Will Smith dành cho Chris Rock gây chấn động lịch sử lễ trao giải Oscar. Ảnh: Billboard

Anh viết: "Bạo lực dưới bất kỳ hình thức nào cũng đều độc hại và có tính hủy diệt. Những trò đùa về nghề nghiệp là một phần công việc, nhưng đùa về tình trạng sức khỏe của Jada thì quá sức chịu đựng của tôi và tôi đã phản ứng đầy cảm tính.

Tôi muốn công khai xin lỗi cậu, Chris. Tôi đã hành động quá mức và tôi đã sai. Tôi thực sự xấu hổ và hành động của tôi không thể hiện được người đàn ông mà tôi muốn hướng tới. Không có chỗ cho bạo lực trong thế giới của tình yêu và lòng nhân ái.

Tôi cũng muốn xin lỗi đến Viện Hàn lâm, những người tổ chức lễ trao giải, tất cả những người tham dự và theo dõi lễ trao giải Oscar 2022 trên toàn thế giới. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình Williams và gia đình King Richard của tôi. Tôi thực tâm hối tiếc khi hành động của mình đã tạo thành vết nhơ cho hành trình tuyệt đẹp mà tất cả chúng ta đã cùng bước qua”.

Cái tát của Will Smith là khoảnh khắc "nóng" nhất lễ trao giải Oscar năm nay. Chris Rock bị đánh là anh đã pha trò vô duyên về ngoại hình của Jada Pinkett Smith - vợ tài tử Will Smith, người mắc hội chứng rối loạn tự miễn dịch. Căn bệnh này gây ra tình trạng cơ thể tấn công các tế bào nang lông, ngăn chặn sự phát triển của lông và khiến tóc của nữ diễn viên rụng từng mảng. Vì vậy, cô đã quyết định cạo trọc đầu trong thời gian chiến đấu với bệnh tật.

Trang Lê