Xúc động chị em phụ nữ hát vang “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” trong lễ diễu hành

Admin
(PNTĐ) -Bài hát "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" được chị em phụ nữ Thủ đô cất vang lên tại lễ diễu hành sáng nay, khi các chiến sĩ tái hiện màn đoàn quân tiến về Hà Nội ngày 10/10/1954 gây xúc động...

 
Trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình”, màn tái hiện lại buổi lễ chào cờ đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 10/10/1954 và phần diễu hành tái hiện sống động về hình ảnh đoàn quân tiến về Hà Nội trong thời khắc lịch sử ngày 10/10/1954, khi quân đội Việt Nam tiếp quản Thủ đô, đánh dấu sự kết thúc ách đô hộ thực dân được người dân, du khách rất chờ đợi.

 
Và khi đoàn các chiến sĩ trong màn tái hiện "trùng trùng quân đi như sóng" đi qua, chị em phụ nữ đã đồng thanh hát bài "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" gây bồi hồi xúc động và tự hào cho mọi người. 
Xúc động chị em phụ nữ hát vang “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” trong lễ diễu hành - ảnh 1
Cùng với đó, hình ảnh chị em đại biểu Phụ nữ Thủ đô với ba màu áo xanh, hồng, vàng thanh lịch, tha thướt và chiếc nón lá truyền thống đã góp phần làm nổi bật vẻ đẹp phụ nữ Thủ đô thanh lịch, duyên dáng. 
Xúc động chị em phụ nữ hát vang “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” trong lễ diễu hành - ảnh 2
Đoàn đại biểu phụ nữ Thủ đô đi diễu hành qua khán đài 
Xúc động chị em phụ nữ hát vang “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” trong lễ diễu hành - ảnh 3
 Những tà áo dài truyền thống, nền nã tỏa sáng trong một sáng mùa Thu thật đẹp dịp kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô.