Chủ nhà sốc nặng khi biết "thủ phạm" giết chết 106 con cá Koi trong vườn

Admin
Người đàn ông 68 tuổi vô cùng sốc khi những con cá yêu quý của mình dần dần biến mất không rõ lý do.

Ông Kieran McCarthy (ở St Johns, Worcester, Anh) vô cùng đau lòng khi chứng kiến 106 con cá Koi trị giá khoảng 7.000 bảng Anh (gần 230 triệu đồng) bị ăn thịt chỉ trong vòng 5 ngày.

Ông nghi ngờ "thủ phạm" là một con rái cá sau khi phát hiện xác một con cá bị cắn xé vứt bên cạnh một trong hai cái ao của mình.

Chủ nhà sốc nặng khi biết "thủ phạm" giết chết 106 con cá Koi trong vườn- Ảnh 1.

Cảnh con rái cá bắt cá Koi được camera ghi lại.

Mặc dù đã bỏ ra 140 bảng Anh để mua lưới thép phủ lên mặt ao ở khu vườn sau nhà, con rái cá vẫn có thể lẻn vào và giết chết hàng chục con cá.

Chỉ trong vòng 5 ngày, con rái cá đã giết chết 106 con cá chép Koi đắt tiền của Kieran khiến vị giáo viên đã nghỉ hưu vô cùng tức giận.

Chủ nhà sốc nặng khi biết "thủ phạm" giết chết 106 con cá Koi trong vườn- Ảnh 2.

Kieran McCarthy buồn bã sau khi một con rái cá giết chết 106 con cá chép Koi mà ông nuôi.

Ông Kieran, người có 5 người con và 7 đứa cháu, cho biết: "Tôi đã nuôi cá 25 năm nhưng chưa bao giờ chứng kiến điều gì như thế này trước đây.

Tôi cảm thấy khó chịu, tức giận và thất vọng nhưng không thể trách con rái cá, đó là bản năng của chúng".

Ông nói thêm: "Tôi không thể tin rằng trong một khu vực đông dân cư, chúng ta lại nhìn thấy một con rái cá như thế. Trong khi đó bạn không thể đuổi chúng đi vì rái cá là loài vật được bảo vệ".

Chủ nhà sốc nặng khi thấy Chủ nhà sốc nặng khi thấy "thủ phạm" giết chết cá Koi gần 1 tỷ đồngĐỌC NGAY

"Rái cá luôn tìm đường vào, chúng là sinh vật rất thông minh. Nhiều người nói với tôi rằng tôi thật may mắn khi có rái cá trong vườn. Nhưng khi bạn là người nuôi cá, chúng thực sự là cơn ác mộng", ông Kieran cho biết thêm.

Theo ông Kieran, con rái cá thường đến vườn vào khoảng thời gian từ 8h30 tối đến 5h sáng. Dù vậy nó không tuân theo một lịch trình hay một chế độ ăn cố định nào.

"Tôi đã nuôi cá cảnh trong nhiều năm. Việc nuôi cá rất vất vả và tốn kém nhưng đó là một sở thích khó bỏ. Thật đau lòng nhưng tôi không đổ lỗi cho con rái cá, những gì chúng đang làm là một phần của tự nhiên", ông Kieran buồn bã nói.

Minh Hoa (t/h)