Hot nhất lúc này: Khách hàng Techcombank được check-in sớm cùng các anh trai vượt ngàn chông gai

Admin
Concert "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19/10 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, Phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, Tp. HCM.

Nhưng ngay từ 2 đêm trước công diễn, nhiều khách hàng của Techcombank đã có cơ hội được check-in sớm, gặp gỡ cùng thần tượng và trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn. Đây là một trong những đặc quyền mà Techcombank dành riêng cho khách hàng tại sự kiện âm nhạc đình đám nhất hiện nay.

Ghi nhận từ Ban Tổ chức, chưa đến giờ đổi vòng tay check-in và nhận quà tặng nhưng số lượng khán giả tập trung về Công viên bờ sông Sài Gòn đã rất đông đảo. Không khí tại gian hàng của Techcombank đang dần trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Hot nhất lúc này: Khách hàng Techcombank được check-in sớm cùng các anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 1.

Không khí sôi động tại khu vực check-in

Sân khấu hoành tráng được thiết kế ấn tượng là một trong những điểm nhấn cho người hâm mộ. Tất cả các khâu chuẩn bị đều đang gấp rút hoàn tất, với mong muốn hướng tới một đêm nhạc bùng nổ, giúp người hâm mộ cháy hết mình cùng các Anh Tài.

Hot nhất lúc này: Khách hàng Techcombank được check-in sớm cùng các anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 2.

Sân khấu đại nhạc hội được đầu tư công phu, gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả

Không khí càng lúc càng trở nên náo nhiệt tại boothtrải nghiệm của Techcombank. Với không gian thiết kế mở, đa dạng các hoạt động tương tác, khách hàng được hòa mình vào sự sôi động của những trò chơi và nhận về cho mình nhiều phần quà hấp dẫn từ Techcombank – nhà tài trợ Kim cương của chương trình.

Hot nhất lúc này: Khách hàng Techcombank được check-in sớm cùng các anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 3.

Góc trải nghiệm tính năng Sinh lời tự động luôn thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng

Đặc biệt hơn nữa là sự xuất hiện và giao lưu của các Anh Tài với người hâm mộ tại gian hàng của Techcombank khiến kháchhàng như vỡ òa cảm xúc.

Anh Quốc Trang hồ hởi: "Tôi rất vui khi có mặt tại đây để được gặp mặt và giao lưu cùng thần tượng mà mình yêu mến. Khi đăng ký mở tài khoản và kích hoạt Sinh lời tự động tại Techcombank, tôi không ngờ việc săn vé Anh Tài lại dễ dàng đến thế. Cảm ơn Nhà tài trợ Techcombank đã cho tôi cơ hội này".

Chị Yến Trinh – 27 tuổi, nhân viên văn phòng - vẫn chưa hết bất ngờ khi có tấm vé tham gia concert chỉ bằng các thao tác đơn giản trên app Techcombank Mobile. "Không thể tin được,tôi đã săn được vé xem Concert âm nhạc chỉ với giá 0 đồng ngay trên app của Ngân hàng mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi".

Tại gian hàng trải nghiệm, đông đảo khách hàng tỏ ra hào hứng, khi được nhân viên Techcombank chia sẻ về tính năng Sinh lời tự động. Bởi so với việc duy trì số tiền nhàn rỗi trong tài khoản thông thường và nhận lãi suất không kỳ hạn chỉ dao động từ 0.05% - 0,5% thì tính năng Sinh lời tự động của Techcombank giúp khách hàng nhận được giá trị sinh lời tự động với lợi suất theo ngày có thể lên đến 4.1%/năm*.

Hot nhất lúc này: Khách hàng Techcombank được check-in sớm cùng các anh trai vượt ngàn chông gai- Ảnh 4.

Nhiều khách hàng tranh thủ tham gia sự kiện tìm hiểu thêm về tính năng Sinh lời tự động hấp dẫn của Techcombank

Chỉ tính riêng trong thời điểm này, đã có hơn 120.000 lượt khách hàng kích hoạt thành công tính năng Sinh lời tự động trên ứng dụng TechcombankMobile để "săn vé Anh tài".

Techcombank mong muốn ngày càng có nhiều khách hàng có cơ hội trải nghiệm tính năng hữu ích này được tích hợp trực tiếp trên app ngân hàng. Khi kích hoạt, tài khoản của khách hàng sẽ tự động sinh lời với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.