'Lotus D’orient cruise' nơi cảm xúc thăng hoa trên vịnh Lan Hạ

Add
Nghỉ đêm trên du thuyền Lotus D’orient tại vịnh Hạ Long - Lan Hạ không chỉ mang đến trải nghiệm lưu trú độc đáo mà còn là cơ hội để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Được tự do ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn trên biển, du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình và thư thái.

Lotus D’orient cruise nơi cảm xúc thăng hoa trên vịnh Lan Hạ

lotus-dorient-cruise-noi-cam-xuc-thang-hoa-tren-vinh-lan-ha-baodulich-dulichgiaitri-12-1724603487.jpg
Du khách bắt đầu hành trình trải nghiệm nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long – Lan Hạ

Từ hành trình khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên…

Thương hiệu du thuyền Lotus D’orient vừa tổ chức famtrip trải nghiệm nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long - Lan Hạ nhằm giúp các đối tác trải nghiệm thực tế, vừa tạo cơ hội giao lưu, kết nối, mở rộng mối quan hệ với đối tác kinh doanh lĩnh vực du thuyền. Đây cũng là một trong nhiều hoạt động chuẩn bị cho lễ kỷ niệm, đánh dấu một năm thương hiệu này bước vào thị trường du lịch nghỉ dưỡng trên vịnh Hạ Long – Lan Hạ. Tham gia đoàn framtrip gồm hơn 20 đơn vị kinh doanh lữ hành, các đối tác tiềm năng, báo chí và các bên liên quan.

lotus-dorient-cruise-noi-cam-xuc-thang-hoa-tren-vinh-lan-ha-baodulich-dulichgiaitri-3-1724603306.jpg
Thương hiệu du thuyền Lotus D’orient chính thức phục vụ du khách từ tháng 11/2023

Với hành trình hai ngày một đêm trên du thuyền Lotus D’orient tại vịnh Hạ Long - Lan Hạ, đoàn famtrip đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ, ấn tượng. Những cảm xúc thăng hoa giữa biển đêm khiến cho tâm hồn du khách trở nên lãng mạn và hưng phấn. Cùng những người bạn trải nghiệm ẩm thực, vui chơi trên du thuyền Lotus D’orient, nghe những câu chuyện về di sản thiên nhiên thế giới tại Hạ Long, nguồn gốc của hang Sáng – Tối, học nấu các món ăn truyền thống của người dân miền biển… du khách sẽ cảm nhận được cuộc sống, thiên nhiên và những người đồng hành thật tuyệt vời, thú vị.

lotus-dorient-cruise-noi-cam-xuc-thang-hoa-tren-vinh-lan-ha-baodulich-dulichgiaitri-3-1724603362.jpg
Famtrip nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long - Lan Hạ nhằm tạo cơ hội giao lưu, kết nối, mở rộng đối tác kinh doanh lĩnh vực du thuyền là hoạt động thường niên của du thuyền Lotus D’orient

Nhà báo Nguyễn Hạnh (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ, trải nghiệm nghỉ đêm trên du thuyền tại Vịnh Hạ Long – Lan Hạ không chỉ là một chuyến đi đơn thuần mà còn là hành trình khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Đêm trên du thuyền mang đến cảm giác yên bình, hòa mình vào không gian yên tĩnh của biển đêm, ngắm sao trời lấp lánh trên bầu trời vô cực. Điều hấp dẫn khi tham gia hành trình trải nghiệm du thuyền trên Vịnh Hạ Long-Lan Hạ là cơ hội tương tác với cộng đồng địa phương, tham gia các hoạt động giải trí thú vị như câu cá, câu mực đêm, lặn biển, chèo kayak, thăm các hang động, tiệc BBQ trên boong tàu. Đây là trải nghiệm khó quên và đáng nhớ với mỗi du khách nào yêu thích sự phiêu lưu và khám phá.

lotus-dorient-cruise-noi-cam-xuc-thang-hoa-tren-vinh-lan-ha-dulichgiaitri-6-1724603289.jpg
Chèo kayak là một trong nhiều hoạt động của hành trình khám phá vịnh Hạ Long – Lan Hạ của du thuyền Lotus D’orient

Để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi trên du thuyền trên vịnh Hạ Long – Lan Hạ, du khách còn có thời gian thư giãn và thực hành yoga hoặc thiền định trên tàu. Sự kết hợp giữa thiên nhiên tuyệt vời và tinh thần thoải mái sẽ mang lại trải nghiệm thư giãn và sảng khoái cho mỗi du khách. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, ngâm chân thảo dược trên du thuyền Lotus D’orient cũng là điểm nhấn của hành trình nghỉ đêm tại vịnh Hạ Long - Lan Hạ được du khách yêu thích và đánh giá cao. Du khách sẽ được thư giãn hoàn toàn và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Việc thư giãn và tái tạo năng lượng sau những hoạt động khám phá sẽ giúp du khách tận hưởng một cách trọn vẹn trải nghiệm du lịch này.

lotus-dorient-cruise-noi-cam-xuc-thang-hoa-tren-vinh-lan-ha-dulichgiaitri-4-1724603255.jpg
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe trên du thuyền Lotus D’orient cũng là điểm nhấn của hành trình

Thăm hang Sáng – Tối bằng thuyền nan hoặc Kayak cũng là một điểm nhấn thú vị trong hành trình của du khách vào sáng sớm ngày hôm sau. Du khách được ngắm cảnh đẹp của vịnh Lan Hạ với không khí trong lành và mát mẻ. Được nghe những tích chuyện về các hang động hình thành tự nhiên qua lời kể của người Lái đò thân thiện. Khoảng thời gian 45 phút đến 1 tiếng của hoạt động này luôn làm cho du khách lưu luyến bởi vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên và lòng hiếu khách của người phục vụ. Sự thư giãn và thảnh thơi làm cho du khách cảm thấy đầy thú vị.

lotus-dorient-cruise-noi-cam-xuc-thang-hoa-tren-vinh-lan-ha-baodulich-dulichgiaitri-2-1724603278.jpg
Thăm quan hang Sáng – Tối, tìm hiều về văn hóa của người dân bản địa là những trải nghiệm khó quên của du khách tại vịnh Hạ Long – Lan Hạ

Anh Lương Hùng (Hoàng Mai, Hà Nội) bày tỏ cảm giác hứng khởi và sự hồi hộp khi trải nghiệm nghỉ đêm trên du thuyền giữa vịnh Hạ Long – Lan Hạ. Việc khám phá cuộc sống trên biển trong đêm mang đến những khoảnh khắc độc đáo và khó quên, từ việc ngắm sao trên bầu trời đêm đến cảm nhận sự yên bình của sóng biển trong màn đêm tĩnh lặng.

lotus-dorient-cruise-noi-cam-xuc-thang-hoa-tren-vinh-lan-ha-baodulich-dulichgiaitri-1-1724603362.jpg
Những khoảnh khắc độc đáo và khó quên trên du thuyền Lotus D’orient

“Cuộc hành trình trên thuyền đêm không chỉ mở ra những trải nghiệm mới mẻ mà còn giúp ta thấy rằng, đôi khi, sự đơn giản và tự nhiên chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để tìm kiếm ý nghĩa và niềm vui trong cuộc sống. Giá trị của việc kết nối với thiên nhiên không chỉ là để thư giãn mà còn để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống hối hả hiện nay. Sự yên bình của đại dương đêm và tiếng sóng biển như nhắc nhở ta về sự đơn giản và tĩnh lặng bên trong mình. Những đêm trên thuyền cho ta thấy, trong cái đẹp của thiên nhiên, để tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi về ý nghĩa của cuộc sống” – anh Hùng nói.

Lần đầu trải nghiệm dịch vụ nghỉ đêm trên du thuyền Lotus D’orient tại Hạ Long-Lan Hạ, ông Amit Singh cho biết rất ấn tượng bởi vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, dịch vụ chu đáo, nhân viên thân thiện, luôn lắng nghe và chăm sóc du khách tận tình.

… đến dịch vụ nghỉ dưỡng khép kín của Lotus D’orient

Đại diện thương hiệu Lotus D’orient cho biết, kế hoạch tiếp theo của Lotus D’orient không chỉ tập trung vào việc mở rộng hoạt động du thuyền đến các điểm đến mới mà còn đặt mục tiêu phát triển dịch vụ du lịch đa dạng hơn. Điều này bao gồm việc cung cấp các tour du lịch đất liền kết hợp với dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng tại các điểm đến nổi tiếng. Bằng cách này, Lotus D’orient không chỉ thu hút khách hàng yêu thích du thuyền mà còn mở rộng tầm ảnh hưởng và khẳng định thương hiệu trên thị trường du lịch.

lotus-dorient-cruise-noi-cam-xuc-thang-hoa-tren-vinh-lan-ha-baodulich-dulichgiaitri-1-1724603295.jpg
Lotus D’orient hướng đến chất lượng hoàn hảo làm cho khách hàng hài lòng và trung thành với thương hiệu

Để duy trì vị thế và uy tín, Lotus D’orient sẽ chú trọng đến việc đào tạo nhân viên với kỹ năng chuyên môn cao và tinh thần phục vụ tận tâm. Đồng thời, việc liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện trải nghiệm khách hàng sẽ giữ cho khách hàng hài lòng và trung thành với thương hiệu. Điều này sẽ giúp Lotus D’orient duy trì sự cạnh tranh và phát triển bền vững trong ngành du lịch nghỉ dưỡng.

Để thúc đẩy sự phát triển bền vững, Lotus D’orient cũng rất chú trọng vào việc bảo vệ môi trường và thúc đẩy phát triển bền vững trong ngành du lịch. Bằng việc áp dụng các biện pháp bảo vệ môi trường như giảm lượng rác thải, sử dụng nguồn năng lượng tái tạo và hỗ trợ cộng đồng địa phương, Lotus D’orient có thể tạo ra một hình ảnh tích cực và thu hút khách hàng quan tâm đến bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, việc tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác chiến lược trong ngành du lịch cũng là một bước quan trọng giúp Lotus D’orient mở rộng mạng lưới kinh doanh và cung cấp dịch vụ đa dạng. Bằng việc hợp tác với các đối tác uy tín, Lotus D’orient có thể tạo ra sức mạnh cộng hưởng thương hiệu, tận dụng được lợi thế cạnh tranh và mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách hàng, từ đó củng cố thêm vị thế của mình trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng.

lotus-dorient-cruise-noi-cam-xuc-thang-hoa-tren-vinh-lan-ha-baodulich-dulichgiaitri-4-1724603316.jpg
Lotus D’orient luôn coi trọng mở rộng mạng lưới kinh doanh và cung cấp dịch vụ đa dạng

Giám đốc thương hiệu du thuyền Lotus D’orient Phạm Thị Thêm cho hay, Lotus D’Orient lấy cảm xúc của khách hàng làm trọng tâm. Lấy trải nghiệm của khách hàng làm thước đo. Lấy chữ Tin - Tận tâm - Chính trực với đối tác là kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh và phụng sự đối tác. Thương hiệu Lotus D’Orient luôn mong muốn sự hợp tác lâu dài, bền chặt với các đối tác. Thương hiệu du thuyền Lotus D’Orient được định vị và khẳng định giá trị trên thị trường Du lịch Halong, Du thuyền có chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5*.

Ngoài ra, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng địa phương là một phần quan trọng giúp Lotus D’orient thực hiện cam kết về phát triển bền vững. Bằng việc đầu tư vào các dự án xã hội, giáo dục, và y tế cho cộng đồng, công ty không chỉ góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống mà còn tạo ra một môi trường tích cực cho du khách khi trải nghiệm dịch vụ của mình.

Đồng thời, việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng là yếu tố then chốt giúp Lotus D’orient duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Bên cạnh kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm của đội ngũ nhân sự Lotus D’orient sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và tạo ra sự khác biệt trong ngành du lịch.

Không chỉ có vậy, tăng cường công nghệ và cải thiện trải nghiệm khách hàng là một phần quan trọng để Lotus D’orient duy trì sự cạnh tranh trong ngành du lịch ngày nay. Bằng việc áp dụng các công nghệ tiên tiến như hệ thống đặt phòng trực tuyến, ứng dụng di động tiện ích, Lotus D’orient không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ mà còn tạo ra sự tiện lợi và linh hoạt cho họ.

Được biết, một chiến lược quan trọng giúp Lotus D’orient thu hút và giữ chân khách hàng, công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bông Sen Phương Đông (đơn vị sở hữu thương hiệu Lotus D’orient) sẽ tiếp tục mở rộng thị trường và phát triển sản phẩm du lịch khác biệt, đa dạng và khép kín. Liên kết với nhiều đối tác để khai thác thị trường khách quốc tế, nhất là thị trường Ấn Độ, Trung và Đông Âu. Việc khai thác các điểm đến mới, phát triển tour du lịch độc đáo, đa dạng sẽ mang lại trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn cho du khách, từ đó tạo ra sự khác biệt và ấn tượng tích cực với thương hiệu của công ty.

lotus-dorient-cruise-noi-cam-xuc-thang-hoa-tren-vinh-lan-ha-baodulich-dulichgiaitri-2-1724603362.jpg
Mặc dù mới bước vào mùa thu năm 2024 nhưng lượng booking của khách quốc tế trên du thuyền Lotus D’orient đã đến năm 2026

Đây không chỉ là cơ hội để khách hàng trải nghiệm những điểm du lịch mới mẻ mà còn là dịp để thương hiệu Lotus D’orient khẳng định vị thế và uy tín trong ngành du lịch nghỉ dưỡng. “Lotus D Orient lấy cảm xúc của khách hàng làm thước đo. Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm. Lấy chữ Tín-Tận tâm- Chính trực với đối tác là kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh. Chúng tôi luôn mong muốn sự hợp tác lâu dài, bền chặt, win-win 2 bên cùng có lợi. Với tâm thế của người làm vận hành, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ lưu trú, chúng tôi mong muốn sẽ phát triển công ty trở thành 1 công ty lớn, uy tín và thương hiệu Lotus D Orient ngày được định vị và khẳng định được giá trị thương hiệu trên thị trường Du lịch Ha Long, Du thuyền có chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5*” – Giám đốc Phạm Thị Thêm khẳng định.