Ra mắt Tổ chức kinh tế đa ngành HWO

Add
Sự kiện hội tụ 50 nữ lãnh đạo các doanh nghiệp được tổ chức tại Hà Nội mới đây với tên gọi Women Luxyry Lifestyle là bước đệm đánh dấu sự ra đời của Tổ chức kinh tế đa ngành HWO. Sứ mệnh của Tổ chức kinh tế đa ngành HWO là vì doanh nhân, doanh nghiệp, liên kết phát triển kinh tế.

Tổ chức kinh tế đa ngành HWO ra đời trong khuôn khổ chương trình Women Luxyry Lifestyle do mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network tổ chức. Sự kiện nhằm kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp: “Giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc”.

ra-mat-to-chuc-kinh-te-da-nganh-hwo-dulichgiaitri-baodulich-5-1666928969.jpg
Bà Bùi Thanh Hương - Chủ tịch mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network - Chủ tịch sáng lập và điều hành Tổ chức kinh tế đa ngành HWO

HWO được sáng lập từ nhu cầu của các cộng đồng doanh nhân doanh nghiệp trong cả nước hội tụ, cùng phát triển. Các ngành nghề trong HWO rất đa dạng, được chia theo các lĩnh vực: bất động sản, gia dụng, dân dụng, mỹ phẩm, thời trang… mỗi ngành nghề có cơ cấu phát triển từ ban điều hành, thành viên theo quy trình chặt chẽ.

Tại sự kiện, HWO mời 50 người tiên phong, dẫn đường, tham gia tọa đàm. Sau đó, HWO đã lựa chọn 30 người dẫn đường tiêu biểu đảm trách những vị trí quan trọng của tổ chức, mở ra dấu ấn mới, thời kỳ mới.

ra-mat-to-chuc-kinh-te-da-nganh-hwo-dulichgiaitri-baodulich-2-1666928968.jpg
Các ngành nghề trong HWO rất đa dạng

Theo đó, ban lãnh đạo của Tổ chức kinh tế đa ngành HWO gồm: Chủ tịch sáng lập và điều hành Bùi Thanh Hương. Hiện bà Hương còn là Chủ tịch tổ chức nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network; Bà Đỗ Hương Ly đảm trách vai trò Chủ tịch đồng sáng tập và điều hành HWO của toàn cầu. Bà Bùi Thúy Hằng đóng vai trò là Chủ tịch khối kinh tế đa ngành HWO tại Việt Nam.

ra-mat-to-chuc-kinh-te-da-nganh-hwo-dulichgiaitri-baodulich-1-1666928968.jpg
HWO chính thức ra đời với sứ mệnh vì doanh nhân, doanh nghiệp, liên kết phát triển kinh tế

Tổ chức kinh tế đa ngành HWO chính thức ra đời với sứ mệnh vì doanh nhân, doanh nghiệp, liên kết phát triển kinh tế. “Chúng tôi cần những người tiên phong, dẫn đường, sẵn sàng trao đi, chung sức kiến tạo xây dựng cộng đồng để hợp lực bên nhau, tạo sức mạnh, cùng nhau đi nhanh, đi xa, đi đến thành công.

Một trang sách mới được viết lên, thước phim đầu tiên trên hành trình mới được quay lại. Cộng đồng HWO chính thức được định danh, ghi dấu ấn. Những nhân vật đầu tiên được đề cử để tiên phong dẫn đầu” - Bùi Thanh Hương - Chủ tịch tổ chức nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network, đồng thời là Chủ tịch sáng lập và điều hành Tổ chức kinh tế đa ngành HWO chia sẻ.

ra-mat-to-chuc-kinh-te-da-nganh-hwo-dulichgiaitri-baodulich-3-1666928968.jpg
"Đi một mình sẽ rất khó để đi nhanh, đi cùng nhau không có chiến lược, phương pháp thì rất khó để đi xa và đi thành công" là nội dung phần tọa đàm: Đồng hành - kết nối

Trong khuôn khổ chương trình Women Luxyry Lifestyle có nhiều hoạt động đáng nhớ. Mở đầu là nghi thức thể hiện lòng biết ơn, bao dung với bạn bè, đồng đội và những người xung quanh. Mục đích để mọi người nhìn mọi việc theo hướng tích cực, xây dựng và chủ động dành cho nhau thời gian, cơ hội phát triển.

Phần thứ 2 với chủ đề “Tôi là ai” như một thông điệp nhân gian rộng lớn, trong biển người hãy hội nhập nhưng đừng quên ta là duy nhất, là số 1, riêng biệt trong cuộc đời này. Hãy tự hào và hạnh phúc vì ta đã được sinh ra. Từ đó trân quý cuộc sống và biết nâng niu bản thân.

Tiếp đến là phần Đồng hành kết nối với ý nghĩa thời đại bùng nổ thông tin và phát triển vượt bậc của công nghệ số, đi một mình sẽ rất khó để đi nhanh, đi cùng nhau không có chiến lược, phương pháp thì rất khó để đi xa và đi thành công.

ra-mat-to-chuc-kinh-te-da-nganh-hwo-dulichgiaitri-baodulich-4-1666928968.jpg
Happy Women Leader Network là tổ chức nữ lãnh đạo uy tín tại Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi chủ tịch Bùi Thanh Hương

Được biết, mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network là tổ chức nữ lãnh đạo uy tín tại Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi chủ tịch Bùi Thanh Hương. Hiện tổ chức này hội tụ 10.000 thành viên trên toàn cầu là các nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ về kinh doanh cùng mục tiêu kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp: “Giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc”.

Một trong những sứ mệnh của tổ chức là kết nối những nữ quản lý từ đó kết nối doanh nghiệp và tạo ra những xúc tiến thương mại thành công, hỗ trợ thành viên phát triển kinh tế góp phần xây dựng kinh tế đất nước.

ANH HOA