Nathan Lee: “Đăng ký thương hiệu Cao Thái Sơn là bí mật kinh doanh"

Admin
Trước ồn ào xung quanh việc đăng ký thương hiệu giống tên một ca sĩ khác, Nathan Lee đã lên tiếng nói rõ. Nam ca sĩ cũng nêu quan điểm về việc ứng xử trong showbiz.

Bên lề buổi ra mắt MV Yêu thương quay về, ca sĩ Nathan Lee đã trò chuyện với Người Đưa Tin về những ồn ào gần đây.

Chào Nathan Lee, vì sao anh đăng ký thương hiệu kinh doanh bằng tên Cao Thái Sơn?

Tôi không muốn nhắc đến cái tên đó, thông tin đó cũng không từ tôi mà xuất hiện. Cái tên đó không phải là thương hiệu, chưa bao giờ là thương hiệu, nó chỉ là một cái tên. Trong khi cái mà tôi đăng ký là thương hiệu.

Tôi làm kinh doanh nên tôi không tiết lộ những chuyện về mục đích của việc đó. Nó thuộc về bí mật kinh doanh. Còn chuyện mà mọi người xôn xao bàn tán thì không liên quan đến tôi. Tôi vô tội.

Khi thực hiện đăng ký thương hiệu Cao Thái Sơn, anh có sự cố vấn của luật sư hay không?

Tôi có rất nhiều luật sư. Tôi rất hiểu luật pháp, luôn luôn thượng tôn pháp luật. Tôi là người tiêu dùng thông minh nên những gì tôi bỏ tiền ra để chi tiêu đều xứng đáng.

Thực ra, khi mình nhận bản thân là người tử tế thì rất dễ. Nhưng khi tất cả mọi người xung quanh đều phản đối thì nên xem lại chính mình. Tôi tự tin nói rằng những điều mình làm là điều tử tế.

Giải trí - Nathan Lee: “Đăng ký thương hiệu Cao Thái Sơn là bí mật kinh doanh'

Ca sĩ Nathan Lee lên tiếng trước những ồn ào về việc đăng ký thương hiệu kinh doanh bằng tên Cao Thái Sơn.

Là người trong cuộc với những ồn ào này trên mạng xã hội, anh có cảm nhận ra sao?

Mọi người nên tự hỏi, vì sao có những drama này. Tôi rất ghét drama, không thích. Thậm chí khi dính vào những drama này, bản thân tôi cảm thấy rất tổn thương.

Những nhân vật này họ tấn công tôi. Cư dân mạng nói tôi thù dai nhưng không hề. Tôi chỉ đáp trả lại, chỉ cố gắng tự vệ.

Được biết, sau MV Yêu thương quay về, anh sẽ ra mắt nhiều album và liveshow trong thời gian tới. Nhìn lại thời gian dài hoạt động nghệ thuật của mình, anh có tâm sự gì với khán giả không?

Từ trước đến nay, hình ảnh của người nghệ sĩ luôn thể hiện ra là khác với bản chất con người họ. Cá nhân tôi, nói thẳng là tôi không cần showbiz, mà showbiz cần tôi, cần những người tử tế, tôn trọng người khác.

Đi hát trong 14 năm qua, chưa bao giờ tôi đi trễ mà lúc nào cũng đến sớm, ngồi đợi 2 – 3 tiếng đồng hồ để biểu diễn. Đó là cách tôi làm việc, luôn luôn tôn trọng tất cả mọi người, không để ai thiệt thòi.

Nhưng bao nhiêu năm qua tôi không nổi bật vì mình khác biệt, thẳng tính, không luồn cúi hay không chịu thỏa hiệp với cái xấu. Và điều này làm cho một số người khó chịu.

Đôi khi, bạn giỏi là người ta ghét bạn chứ nếu không tài giỏi thì chẳng ai quan tâm cả. Chuyện đó là bình thường. Còn tôi không bao giờ ghét người khác vì họ giỏi hơn mình mà cần tôn trọng, học hỏi họ. Chỉ là trong giới showbiz thì hiếm có người nào được như thế.

Giải trí - Nathan Lee: “Đăng ký thương hiệu Cao Thái Sơn là bí mật kinh doanh' (Hình 2).

Sau khi ra mắt MV Yêu thương quay về, Nathan Lee sẽ có liveshow trong năm 2022.

Có phải anh có góc nhìn khác về giới hoạt động giải trí hay không?

Nhận ra nhiều điều xấu trong showbiz, dần dần tôi càng không thích hoạt động nghệ thuật nhiều. Mọi người tưởng rằng nổi tiếng là hay ho lắm. Tôi đâu cần nổi tiếng, không thích chút nào.

Những thứ hào nhoáng không phải nhu cầu của tôi. Đối với tôi, những thứ xa xỉ là một phần cuộc sống nên tôi không cần khoe những điều bình thường đó.

Có những người chẳng hoạt động nghệ thuật gì, tài năng thì không thấy nhưng lúc nào cũng khoe khoang cái này cái kia. Họ làm điều đó hoàn toàn có mục đích.

Rồi khi drama xảy đến, nhiều người đóng vai nạn nhân hoặc giả vờ là “hoa hậu thân thiện”. Ngược lại, tôi không có nhu cầu như thế. Còn ai đối xử với tôi ra sao thì tôi đối xử lại như thế.

Cảm ơn anh.