Ngọc Trinh nói gì khi bị tố mặc đầm đạo nhái?

Admin
Ngọc Trinh vừa bị cư dân mạng tố mặc chiếc váy ren “hàng nhái” thiết kế Kendall Jenner từng diện.

Mới đây, Ngọc Trinh có đăng tải bộ ảnh mặc bộ đầm tím cut-out với thiết kế lạ mắt được thực hiện bên bờ biển, khoe hình thể nuột nà. Với mái tóc thả tự nhiên, nhiều người khen Ngọc Trinh quyến rũ và gợi cảm, dù không cần quá hở hang như mọi khi cô thực hiện các bộ hình cá nhân.

Tuy nhiên, cư dân mạng nhận ra mẫu đầm này giống hệt với thiết kế mà Kendall Jenner vừa mặc trong một bộ hình thời trang gần đây cùng em gái Kylie Jenner. Khán giả đã liên hệ thẳng với NTK để xác minh thông tin và được xác nhận đồ của Ngọc Trinh là hàng nhái.

Văn hoá - Ngọc Trinh nói gì khi bị tố mặc đầm đạo nhái?

2 chiếc đầm được cộng đồng mạng mang ra so sánh.

Trên trang chủ hãng thời trang, Ngọc Trinh bị nhà thiết kế nêu đích danh vì đã mặc đầm đạo nhái mà Kendall Jenner từng mặc. Trong chia sẻ trên mạng xã hội, hãng thể hiện rõ sự bức xúc và gửi thông điệp thẳng đến Ngọc Trinh.

Hãng thời trang viết rõ: "Ngọc Trinh đang mặc một chiếc váy màu oải hương giả rẻ tiền của Kendall và không có chuyện nó được sản xuất bởi REN. Ngọc Trinh nếu bạn muốn chiếc váy của tôi, hãy gửi email cho tôi và trả tiền cho tôi, tôi sẽ may cho bạn một chiếc. Ngừng sao chép các nhà thiết kế trẻ! Cảm ơn những người theo dõi thân yêu nhất của tôi đã chuyển tiếp điều này cho tôi! Tôi rất biết ơn vì tất cả sự ủng hộ to lớn".

Trước sự việc này, Ngọc Trinh vừa đăng story lên tiếng bênh vực cho stylist khi bị tố mặc chiếc váy ren “hàng nhái” thiết kế Kendall Jenner từng diện.

Nguyên văn mỹ nhân 1989 chia sẻ: "Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết nha. Tại Trinh thích rồi Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh. Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha. Cảm ơn".

Quốc Tiệp (theo Vietnamnet, Saostar)