Á hậu Thuỳ Dung lên xe hoa với chú rể 9X vào tháng 12

Admin
Á hậu Thùy Dung sẽ làm đám cưới với bạn trai doanh nhân vào tháng 12 tại Tp.HCM.

Sáng 21/11, Á hậu Thùy Dung thông báo sẽ lên xe hoa với bạn trai doanh nhân. “Vậy là sau 14 năm kinh nghiệm làm phụ dâu thì nay em Dung chính thức được thăng hạng làm cô dâu tháng 12 rồi. Em cảm ơn lời chúc của mọi người trong những ngày qua. Hãy chờ thiệp của tụi em nha", nàng hậu tâm sự.

Á hậu Thùy Dung xác nhận sẽ làm đám cưới vào ngày 3/12 tại Tp.HCM. Cô đang cùng bạn trai tất bật chuẩn bị hôn lễ. Cặp đôi cũng đã hoàn thành 2 bộ ảnh cưới - một bộ tại studio và một bộ tại Đà Lạt. Thuỳ Dung mong muốn sẽ có một đám cưới ấm cúng, với sự hiện diện của những người đặc biệt.

Giải trí - Á hậu Thuỳ Dung lên xe hoa với chú rể 9X vào tháng 12

Chồng sắp cưới của Thùy Dung thuộc thế hệ 9X, tốt nghiệp thạc sĩ trường Johns Hopkins - Top 7 đại học hàng đầu nước Mỹ, hiện kinh doanh tại Hà Nội. Anh có ngoại hình điển trai, cao 1m83 và được khen xứng đôi với Thùy Dung.

Trước khi về chung một nhà, Á hậu Thùy Dung và ông xã doanh nhân đã gắn bó hơn 4 năm bên nhau. Do khoảng cách địa lý, ban đầu họ chọn cách liên lạc hàng ngày bằng điện thoại video hay những lá thư tay. Khi sắp xếp được thời gian rảnh, cả hai đi du lịch để gắn kết tình cảm. Vì trân trọng những khoảnh khắc quý báu ấy, họ rất hiếm tranh cãi hay giận hờn.

Giải trí - Á hậu Thuỳ Dung lên xe hoa với chú rể 9X vào tháng 12 (Hình 2).

Thuỳ Dung và chồng sắp cưới.

Huỳnh Thị Thùy Dung sinh năm 1996, từng là hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương. Năm 2016, cô thi Hoa hậu Việt Nam khi là sinh viên năm hai Đại học Ngoại thương Tp.HCM và đoạt Á hậu hai.

Sau Hoa hậu Việt Nam 2016, cô chủ yếu tập trung vào việc học. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Quốc tế nhưng không tiến sâu. Tháng 9/2018, cô tốt nghiệp đại học. Thùy Dung hiện hoạt động ở nhiều vai trò như người mẫu, MC...

Trúc Chi (theo VTC News, Vnexpress)